Quảng cáo

Sau GBA-800, GBD-800 là mẫu đồng hồ Casio thể thao được mong chờ nhất năm 2018

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 09:27 21/11/2018 GMT+7
Thành viên mới của dòng đồng hồ Casio G-Shock G-Squad vừa mới tung ra thị trường đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ tập luyện thể thao bởi thiết kế trẻ trung, cá tính và đa chức năng

GBD-800 vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 11 này.

GBA-800 và GBD-800 là hai dòng sản phẩm thuộc dòng đồng hồ G-Shock G-Squad dành riêng cho những người thường xuyên tập luyện do nhà sản xuất Casio tung ra trong năm nay. So với những mẫu G-Shock thông thường, các mẫu G-Squad được thiết kế đặc biệt hơn và bổ sung nhiều tính năng mới phục vụ cho việc luyện tập mỗi ngày. Đây cũng được xem là dòng sản phẩm chiến lược của Casio trong tương lai.

Thành viên đời đầu GBA-800 được Casio nâng cấp từ phiên bản đồng hồ kết hợp kim số GA-800 thịnh hành. Chúng được chú trọng đặc biệt đến phần dây đeo, thiết kế ôm sát cổ tay hơn, thêm nhiều lỗ để điều chỉnh độ chặt và làm bằng chất liệu urethane. Điều này giúp đồng hồ luôn ôm chặt tay và không bị lơi lỏng khi tập luyện. Đặc biệt, chúng luôn tạo cảm giác mềm mại và thân thiện với da tay, không gây nhờn rít, khó chịu khi đổ mồ hôi nhiều.

Thế hệ đầu tiên của G-Shock G-Squad – GBA-800

Về tính năng, đặc điểm chung của dòng G-Squad chính là được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ việc tập luyện và chăm sóc sức khoẻ. Những tính năng này bao gồm: Đồ thị số bước với 5 mức cường độ tập luyện, hiển thị lượng calo đã tiêu hao và chức năng ghi dữ liệu đo bằng đồng hồ bấm giờ. Những tính năng này được tích hợp thông qua việc liên kết với ứng dụng điện thoại thông minh – G-Shock Connected bằng Bluetooth. Ứng dụng cũng cho phép đặt mục tiêu số bước hàng ngày và nhắc nhở việc tập luyện, tạo bộ định giờ và gửi các thông tin này tới đồng hồ, lưu trữ dữ liệu đo của đồng hồ bấm giờ, xem dữ liệu, v.v. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn lập kế hoạch và lưu bài tập, khiến việc luyện tập trở nên hiệu quả và thú vị hơn.

Chúng được tích hợp các chức năng hỗ trợ tập luyện và chăm sóc sức khoẻ.

Ở mẫu GBD-800 mới ra mắt, tất cả tính năng, kể cả kết cấu vỏ đều không có gì khác biệt so với GBA-800. Điểm khác biệt duy nhất chính là trong khi GBA-800 sành điệu với mặt đồng hồ kim – số kết hợp thì GBD-800 chỉ có một màn hình điện tử chia thành nhiều phần để hiển thị các thông tin cần thiết. Nhưng cũng chính đặc điểm này đã khiến cho GBD-800 có giá rẻ hơn đến 1 triệu đồng so với người anh cả, và được giới trẻ săn lùng nhiều hơn.

GBD-800 về cơ bản chỉ khác người anh em GBA-800 ở vẻ ngoài

Một chi tiết khá thú vị nữa là ở chiếc đồng hồ GBD-800 vừa mới ra mắt này, Casio đã dùng công nghệ lắng đọng hơi nước cho phần mặt của đồng hồ, tạo nên mặt số hết sức độc đáo và mới lạ. Nút bấm phía trước cũng được làm bằng kim loại thay vì nhựa như các mẫu đồng hồ G-Shock khác.

Có thể nói, đối với những người thường xuyên tập luyện hoặc với các tín đồ thể thao, dòng đồng hồ G-Shock G-Squad với mức giá vừa phải là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Nó vừa có thể hỗ trợ việc tập luyện, đáp ứng được nhu cầu thời trang, vừa có thể chịu được sự va đập hay cường độ rung thường xuyên trong suốt quá trình luyện tập.

Hiệu quả, thời trang và giá rẻ chính là điểm thu hút của chiếc G-Shock này.

Mẫu mới của dòng đồng hồ thể thao G-Shock G-Squad có khá nhiều màu để lựa chọn. Để tránh mua phải hàng giả, nhái, bạn nên kiểm tra kỹ tem chống giả được dán phía sau nắp mặt đồng hồ trước khi mua.

Black Friday – Đồng hồ Casio giảm tới 30% cho hàng ngàn mẫu trên toàn quốc.

Hãy truy cập website: www.anhkhuesaigon.com.vn hoặc Fanpage: Casio Anh Khuê để cập nhật những tin tức khuyến mãi mới nhất từ Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.11.2018
đồng hồ casio gba -800 gbd-800
Xem thêm
TIN NỔI BẬT