Quảng cáo

Ngày hội trải nghiệm xe Honda mô tô phân khối lớn – Biker Day 2019

Thứ hai, 25/03/2019 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyến hành trình kéo dài hơn 250 km từ TP Hồ Chí Minh về Phan Thiết với sự tham gia của gần 200 biker hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho những người đam mê mô tô phân khối lớn tại Việt Nam

Từ 22-24/3, Biker Day với hành trình dài hơn 250km (TP Hồ Chí Minh – TP Phan Thiết) cùng sự tham gia của gần 200 biker trên toàn quốc sẽ quy tụ dàn xe mô tô danh tiếng đang được HVN chính thức phân phối tại Việt Nam. Cung đường từ TP Hồ Chí Minh về Phan Thiết sẽ đem đến cơ hội trải nghiệm cao cho các biker với nhiều dạng địa hình: men dọc theo hết chiều dài bờ biển hoang sơ mộc mạc, xuyên qua những hàng cây cao su cho đến những ngôi làng xưa và ruộng muối trắng xóa. Khả năng vận hành cũng như những tính năng của xe sẽ được thử thách qua cung đường ven biển thú vị này.

Gần 200 biker tụ hội tại Biker Day 2019

Trong ngày 22, các biker sẽ tập trung tại Cửa hàng Honda Ôtô Phát Tiến 2, TP. HCM để cùng tham gia vào hoạt động phân nhóm, kiểm tra xe trước khi chính thức trải nghiệm,đào tạo kỹ năng lái xe Mô tô an toàn,…Các nội dung đào tạo chuyên sâu và thực tế  được kỳ vọng sẽ đem lại những kiến thức cần thiết và bổ ích cho biker khi điều khiển xe qua nhiều dạng địa hình.

Ngày 23, hành trình sẽ chính thức được diễn ra vào 7:00 sáng tại hai điểm xuất phát là Cửa hàng Honda Moto - Quận 3, TP.HCM và Cửa hàng Honda Ôtô Phát Tiến 2, TP.HCM.

Trên quãng đường chạy dài hơn 250km, các biker sẽ vừa có cơ hội trải nghiệm sự mạnh mẽ của các mẫu xe Honda Mô tô, vừa tận hưởng những cảnh đẹp nổi tiếng trên cung đường ven biển TP.HCM - Phan Thiết.

Đặc biệt, sau một ngày chạy dài, các biker sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng sôi động của bữa tiệc tối bên bờ biển cùng những màn trình diễn nghệ thuật của chính các đội và nhiều hoạt động tập thể cũng như hoạt động giải trí thú vị khác.

Ngày 24 sẽ mang tới cơ hội trải nghiệm phấn khích hơn cho người tham dự. HVN tổ chức buổi trưng bày và lái thử các mẫu xe mô tô với dung tích động cơ lớn được HVN phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm: Goldwing, CBR1000RR  Fireblade SP, CBR1000RR Fireblade, CB1000R, CB650R...

Đặc biệt, trong lần lái thử này, HVN còn đem mẫu siêu mô tô RC213V-S - một trong những mẫu mô tô đường phố đắt giá nhất thế giới hiện nay về trình diện với các tín đồ đam mê xe mô tô tại Việt Nam.

Biker Day được kỳ vọng là sân chơi để kết nối những người đam mê xe Honda Mô tô, mong muốn xây dựng một cộng đồng biker lớn mạnh, đoàn kết, có văn hóa lái xe mô tô an toàn. Thông qua cơ hội giao lưu thú vị này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ tạo được không chỉ niềm vui trải nghiệm mà còn niềm vui chia sẻ và chinh phục khám phá tới những người luôn yêu mến các mẫu xe mô tô của Honda nói riêng và thương hiệu Honda nói chung.

Tất cả thông tin của Biker Day sẽ được cập nhật tại Thethao247.vn, mời quý độc giả đón đọc.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biker Day xe honda honda việt nam đua xe trong nước honda tri ân khách hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo