Quảng cáo

Mua Honda mới - trả góp thảnh thơi

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 08:00 21/09/2018 GMT+7
Tin vui cho các khách hàng đăng ký vay mua trả góp các dòng xe máy của HONDA như Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Winner, Vision, Air Blade với FE CREDIT sẽ nhận được mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 0,79%/tháng.

Cụ thể, từ ngày 15/09/2018 đến hết ngày 30/11/2018, FE CREDIT triển khai chương trình trả góp ưu đãi lãi suất chỉ từ 0.79%/tháng đến 0.99%/tháng dành cho khách hàng đăng ký vay mua trả góp các dòng xe máy Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Winner, Vision, Air Blade tại hệ thống cửa hàng Honda liên kết với
FE CREDIT trên toàn quốc.

Quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán của FE CREDIT “đã nhanh còn dễ” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ngay chiếc xe Honda mong muốn với lãi suất trả góp ưu đãi, cụ thể như sau:

CHƯƠNG TRÌNH “MUA HONDA MỚI, TRẢ GÓP THẢNH THƠI”

Loại xe ưu đãi

Wave Alpha, Wave RSX, Blade

Wave Alpha, Blade, Wave RSX, Winner , Vision, Air Blade

 

Lãi suất tiết kiệm

0,79%

0,99%

 

Trả trước nhẹ nhàng

từ 30%-50% giá trị xe

từ 0%

 

Thời hạn linh hoạt

từ 9 đến 24 tháng

từ 6 đến 24 tháng

 

Hồ sơ đơn giản

CMND + Hộ khẩu/Bằng lái xe + Hợp đồng lao động/Sao kê ngân hàng

CMND + Hộ khẩu/Bằng lái xe

 

Khách hàng chỉ cần thực hiện và hoàn tất 02 bước đơn giản sau đây:

  1. Bước 1: Khách hàng đến bất kỳ cửa hàng xe máy Honda có hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc để đăng ký vay mua xe.
  2. Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ và chờ xét duyệt thẩm định. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho khách hàng ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Hãy trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sơ lược về FE CREDIT

FE CREDIT với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện máy gia dụng, vay mua thiết bị điện tử, thẻ tín dụng đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng trên toàn quốc. Thương hiệu tài chính tiêu dùng FE CREDIT được khách hàng tin chọn bởi thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, giải ngân nhanh chóng, không cần thế chấp.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN hoặc gọi đường dây nóng:  (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.09.2018
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo