Quảng cáo

Đến ngày hội tài xế Grab, nhận quà giá trị từ FE CREDIT

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 08:00 07/08/2018 GMT+7
Vào ngày 08.08.2018 tại SVĐ Quân Khu 7 (HCM) và ngày 15.08.2018 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), FE CREDIT sẽ có mặt cùng nhiều phần quà hấp dẫn tại Ngày Hội Tài Xế Công Nghệ Grab - một sự kiện đặc biệt do Grab tổ chức nhằm tri ân tới đội ngũ tài xế công nghệ trên khắp cả nước.

Sự kiện này gồm một chuỗi các hoạt động hấp dẫn nhằm đem lại cho các “bác tài” một ngày trọn vẹn niềm vui và trải nghiệm, nơi họ thực sự được nhắc tên và trở thành nhân vật chính của ngày hôm đó.

Bên cạnh việc khơi dậy niềm tự hào cho các tài xế, Grab còn mong muốn đem lại những hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ tài xế thông qua các dịch vụ cung cấp bởi đối tác và FE CREDIT tự hào là một trong những đối tác đồng hành cùng Grab trong ngày hội tri ân đầy ý nghĩa này thông qua các giải pháp tài chính thiết thực mà FE CREDIT đang cung cấp.

Thời công nghệ cao, làm sao thiếu thẻ?”

Cộng đồng tài xế lên đến hơn  135.000 người chính là nguồn lực cốt lõi của Grab và để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của thị trường, họ sẽ luôn phải cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất để tiết kiệm thời gian và công sức nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong thời buổi công nghệ bùng nổ. Tuy nhiên, việc tiếp cận công nghệ đôi lúc cũng tốn kém chi phí và thời gian, chưa kể việc nhiều tài xế hiện nay còn đang gặp khó khăn trong việc gia tăng thu nhập và chất lượng cuộc sống. Thấu hiểu nhu cầu và tâm lý chung của đội ngũ tài xế, FE CREDIT mang đến những giải pháp tài chính “đã nhanh còn dễ” linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của đội ngũ tài xế.

Bên cạnh sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử thì thẻ tín dụng với nhiều tiện ích vượt trội của FE CREDIT thực sự đáp ứng nhu cầu chi tiêu của những tài xế trong thời đại công nghệ

Mở thẻ nhanh, nhận quà dễ

Việc sở hữu trong tay chiếc thẻ tín dụng FE CREDIT sẽ giúp các tài xế thuận tiện hơn trong mọi hoạt động hằng ngày với rất nhiều lợi ích như:

  • Rút tiền mặt nhanh trong 48h mà không cần thẻ với phí chỉ 1,5% trên số tiền giao dịch
  • Miễn lãi đến 45 ngày
  • Hạn mức lên đến 60 triệu
  • Nhiều tiện ích vượt trội như: Selfie Plus+ (in ảnh cá nhân lên thẻ), Xăng Plus+ (mua phiếu xăng), Thanh toán học phí Plus+, Thanh toán hóa đơn Plus+, Nạp tiền điện thoại Plus+,...
  • Vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng toàn quốc

Ghé thăm gian hàng trưng bày của FE CREDIT, các tài xế sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ miễn phí cũng như nhận ngay hàng ngàn quà tặng thiết thực khác chỉ dành riêng cho các “bác tài” trong ngày hội này. Ngoài ra, chương trình còn có những phần quà giá trị khác như cơ hội trúng 01 Xe máy Honda Vision từ nhà tài trợ FE CREDIT.

Sơ lược về FE CREDIT

FE CREDIT với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện máy gia dụng, vay mua thiết bị điện tử, thẻ tín dụng đã phục vụ cho gần 10 triệu khách hàng hợp tác với 7.000 đối tác tại 11.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Thương hiệu tài chính tiêu dùng FE CREDIT được khách hàng tin chọn bởi thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, giải ngân nhanh chóng, không cần thế chấp. Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN hoặc gọi đường dây nóng:  (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.


Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
07.08.2018
Grab Fe credit thanh toán grab bằng thẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo