Quảng cáo

Li-Ning tiếp sức cho hơn 1000 VĐV chinh phục Hà Giang Marathon 2019

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 18:06 03/05/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Ngày 30/4 vừa qua, hơn 1000 runner đã tận hưởng kỳ nghỉ lễ rất riêng tại Hà Giang Marathon 2019. Các VĐV cùng chinh phục những cung đường vách núi hiểm trở, cheo leo, tận hưởng cảm giác hạnh phúc đích thực trên mảnh đất Hà Giang địa đầu Tổ quốc. Đồng hành cùng giải đấu, Li-Ning mang đến những giải thưởng hấp dẫn, tiếp thêm động lực cho các VĐV chinh phục thử thách.

Hà Giang Marathon là giải quốc tế diễn ra thường niên do tỉnh Hà Giang tổ chức. Năm nay giải có trên 1.000 vận động viên đến tham dự, trong đó có 91 vận động viên quốc tế đến từ 22 quốc gia. Các vận động viên tham dự giải đăng ký thi chạy ở các cự ly 42km, 21km, 10km và 5km với điểm xuất phát từ thị trấn Đồng Văn qua đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc) sau đó chạy ngược về Đồng Văn.

Hà Giang Marathon 2019 thu hút hơn 1000 VĐV đến từ 22 quốc gia trên thế giới

Vượt hàng chục kilomet đường đèo cheo leo, hiểm trở không hề đơn giản, cung đường Hạnh Phúc không phải là nơi dành cho những người không thực sự có đam mê. Nhưng chính tình yêu chạy bộ và sự động viên, tiếp sức của các nhà tài trợ, trong đó có thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới Li-Ning đã phần nào lan tỏa sức mạnh, tiếp lửa thi đấu cho các runner.

Cung đường hạnh phúc không phải là nơi dành cho những người không thực sự có đam mê

Đến với Hà Giang Marathon, thêm một lần nữa các VĐV có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ bậc nhất Li-Ning, từ những bộ trang phục “mát lạnh” cho đến những siêu phẩm giày chạy công nghệ CLOUD độc quyền, cơ thể hoàn toàn được giải phóng, đôi chân được tự do, và bạn hoàn toàn yên tâm chinh phục thử thách.

Đồng hành cùng giải đấu, Li-Ning mang đến những giải thưởng hấp dẫn, tiếp thêm động lực cho các VĐV chinh phục thử thách

Khép lại Hà Giang Marathon với những nụ cười mãn nguyện của những con người chạm được đến cung đường Hạnh Phúc bằng cả nỗ lực và đam mê. Đây cũng chính là thông điệp mà Li-Ning muốn đem lại ở mỗi giải mà mình đặt chân đến - Với Li-Ning “Anything Is Possible”.

Khép lại Hà Giang Marathon với những nụ cười mãn nguyện của những con người chạm được đến cung đường Hạnh Phúc bằng cả nỗ lực và đam mê

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
03.05.2019
TIN NỔI BẬT