Quảng cáo

Cùng nhà tài trợ Li-Ning trải nghiệm cảm giác chạy bộ hoàn toàn mới với “Run for mom”

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 16:00 14/05/2018 GMT+7
Mang tinh thần của một thương hiệu lớn, Li-Ning luôn tiên phong trong các giải đấu, các hoạt động thể thao cộng đồng với mong muốn gắn kết thể thao với mọi người, mọi nhà. Ngày 13/5 vừa qua, Li-Ning đã đồng hành cùng giải chạy “Run For Mom”, cùng những người chơi chinh phục và trải nghiệm những cung đường chạy thú vị, một cảm giác “hoàn toàn mới” để truyền đi thông điệp “Run like a mother”.

Li-Ning đã đồng hành cùng giải chạy “Run For Mom”

Run For Mom là giải chạy lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam do tổ chức chạy bộ Run For Self tổ chức nhân Ngày của Mẹ (ngày chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5). Với thông điệp "Run like a mother", đây sẽ sự kiện thể thao đặc biệt để tôn vinh những người mẹ. Khi chạy, người chơi tham gia ở các cự ly 2km - 4km sẽ đeo 1 balo nặng 3kg trước bụng. Riêng cự ly 10km và trẻ em dưới 13 tuổi chỉ đeo ba lô rỗng để mô tả dáng dấp của một người mẹ đang mang thai - một hình ảnh vô cùng thiêng liêng và cao quý.

Với thông điệp "Run like a mother", Run For Mom là sự kiện thể thao đặc biệt để tôn vinh những người mẹ

Người tham gia chạy sẽ đeo balo trước bụng mô tả dáng dấp của một người mẹ đang mang thai - một hình ảnh vô cùng thiêng liêng và cao quý

Nhà tài trợ Li-Ning trao thưởng cho những người chiến thắng

Tham gia tài trợ giải thưởng cho giải đấu, Li-Ning mong muốn lan tỏa lối sống đẹp, tinh thần thể thao lành mạnh và nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng. Đồng thời, với sứ mệnh mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, nhân dịp này, hãng cũng giới thiệu  siêu phẩm giày thể thao hot nhất hè 2018 - Super Light 15 vừa chính thức lên kệ tại các cửa hàng Li-Ning và MaxxSport từ ngày 12/5.

Nhân dịp này, Li-Ning cũng giới thiệu và ra mắt siêu phẩm giày thể thao hot nhất hè 2018 - Super Light 15

Siêu phẩm ứng dụng công nghệ Cloud Lite siêu nhẹ độc quyền của Li-Ning làm nên cảm giác “đi giày mà như không đi”. Bên cạnh đó, chất liệu sợi Cordura siêu cường độ cao được thiết kế trong thân giày tạo độ đàn hồi, ôm khít mà vẫn vô cùng thoáng khí, rất thích hợp cho việc tập luyện và trưng diện trong ngày hè oi ả.

Mũ giày được thiết kế với sợi cordura siêu cường độ cao vô cùng thoáng khí, rất thích hợp cho việc tập luyện và trưng diện trong ngày hè oi ả

Góp phần tạo nên không khí thư giãn, giảm nhiệt khi thi đấu, Li-Ning cũng đã mang đến chương trình Bốc thăm trúng thưởng đặc biệt hấp dẫn để người chơi có cơ hội trải nghiệm cảm giác “Nhẹ vút rồng bay” của siêu phẩm mùa hè Super Light 15.


Li-Ning mang đến chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” để người chơi có cơ hội trải nghiệm cảm giác “Nhẹ vút rồng bay” của siêu phẩm mùa hè Super Light 15

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
14.05.2018
run for mom Run like a mother giày Li- Ninh cuộc thi chạy vì mẹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT