Quảng cáo

Hòa nhịp World Cup 2018 cùng Bia Hà Nội

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 10:00 26/06/2018 GMT+7
Đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá cả nước, Bia Hà Nội sẽ chiếu các trận đấu trong khuôn khổ World Cup phục vụ người dân với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Không khí WorldCup đang nhộn nhịp trên toàn cầu. Tại Việt Nam, người hâm mộ trái bóng tròn đang chờ đợi để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của các đội tuyển hàng đầu thế giới. Nhân dịp này, Bia Hà Nội đã thực hiện chuỗi chương trình "Hòa nhịp World Cup 2018" được tổ chức tại 15 nhà hàng thuộc các khu vực để phục vụ hàng ngàn người hâm mộ. Chuỗi hoạt động dành cho người yêu bóng đá của Bia Hà Nội sẽ khiến người dân thủ đô bùng nổ cảm xúc trong mùa hè này.

Không chỉ mang đến cảm giác phấn khích như đang theo dõi trên khán đài chính nhờ màn hình led khổ lớn sắc nét cùng đường truyền tốc độ cao và dàn âm thanh sống động, các cổ động viên còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt của giải bóng cùng những tiết mục cổ vũ hoạt náo làm nóng không khí đến từ các vũ đoàn chuyên nghiệp sẽ đưa những con người đam mê môn thể thao vua đến gần nhau hơn. Các thực khách tại nhà hàng sẽ có dịp trổ tài dự đoán tỉ số và nhận về hàng trăm phần quà là những sản phẩm Bia Hà Nội thơm ngon sảng khoái.

Vào 2 đêm 14 – 15/7, Bia Hà Nội sẽ tổ chức chương trình ca nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Min, Lou Hoàng, Hoàng Hải... Đây là sự kiện để Bia Hà Nội tri ân khách hàng và đồng hành cùng người hâm mộ “ăn bóng đá – ngủ bóng đá – uống bóng đá!”.

Danh sách các nhà hàng lắp đặt màn led siêu khủng xem Worldcup 2018:

Thông tin về chương trình, truy cập website www.habeco.com.vn

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.06.2018
TIN NỔI BẬT