Quảng cáo

Giải Vô địch U15 Quốc gia: Thắng nhẹ SHB Đà Nẵng, SLNA vào chung kết

Thứ ba, 25/06/2019 21:24 PM (GMT+7)
A A+

U15 SLNA gặp U15 SHB Đà Nẵng gặp nhau trong trận bán kết đầu tiên giải Vô địch U15 Quốc gia – Next Media 2019 diễn ra chiều nay 25/6. Với nhà đương kim vô địch U15 SLNA, mục tiêu của họ cho mùa giải này không gì khác ngoài bảo vệ ngôi vương.

Đội hình ra sân của hai đội gần như không có sự thay đổi so với trận đấu trước. U15 SHB Đà Nẵng chỉ có một sự thay đổi duy nhất khi Nguyễn Thanh Nhân thay thế Mai Quốc Tú. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ không có sự thay đổi nào ở đội hình xuất phát.

Với vị thế cửa trên, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Đỗ Anh Đức, U15 SLNA đã dồn lên tấn công để áp đặt thế trận. Tuy nhiên, U15 SHB Đà Nẵng cũng muốn khẳng định rằng họ vào đến vòng đấu này không phải do may mắn.

Cơn mưa nặng hạt trên sân Thống Nhất khiến những đường bóng của cả hai đội thiếu đi phần chính xác bởi sân trơn bóng ướt. Đến phút 37, từ cú đá phạt cố định cách khung thành khoảng 30m cùng với một chút may mắn, U15 SLNA đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Cái Văn Quỳ. Trong tình huống này, hàng thủ của U15 SHB Đà Nẵng đã mắc lỗi nghiêm trọng khi khống chế trượt bóng để cầu thủ số 18 của SLNA có cơ hội thoát xuống, tung cú sút hạ gục thủ thành Phùng Hữu Phước.

Bước sang hiệp 2, cục diện của trận đấu cũng không có nhiều thay đổi khi những người chủ động hơn vẫn là U15 SLNA. Bên kia chiến tuyến, những tình huống tấn công của U15 SHB Đà Nẵng đã trở nên tinh tế và nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, trước nhà đương kim vô địch, những chân sút của HLV Phan Thanh Đức không thể một lần làm rung mảnh lưới của thủ thành Đặng Xân Sơn.

Phút 79, Nguyễn Thanh Nhân bên phía U15 SHB Đà Nẵng trong tình huống cản phá đã để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo cơ hội cho đội bóng xứ Nghệ nhân đôi cách biệt. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Ngô Văn Bắc thực hiện cú sút chuẩn xác, ấn định tỷ số 2-0 cho U15 SLNA.

Giành thắng lợi, U15 SLNA giành quyền chơi trận chung kết để bảo vệ ngôi vương của mình trong khi U15 SHB Đà Nẵng vẫn có thể ngẩng cao đầu rời giải đấu sau khi đã thi đấu quả cảm trong suốt giải đấu.

SHB Đà Nẵng nhận giải đồng hạng Ba giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Next Media 2019. Ảnh: Tuấn Hữu

Ngày mai 26/6, trận bán kết còn lại để xác định đối thủ của U15 SLNA sẽ diễn ra lúc 16h00 giữa U15 Viettel và U15 Thanh Hóa trên SVĐ Thống Nhất. Trận chung kết của giải Vô địch U15 Quốc Gia – Next Media 2019 sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 28/6. Cả hai trận đấu trên đều được tường thuật trực tiếp trên Fanpage và Youtube của Next Sports và VFF.

Author Thethao247.vn Trang Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Việt Nam Next Media
Xem thêm
TIN NỔI BẬT