Quảng cáo

Động cơ Blue Core và chỉ số tiết kiệm nhiên liệu kỷ lục

Thứ sáu, 02/11/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Với thể lệ mang tính thử thách và phần thưởng hấp dẫn là chiếc xe NVX 155 Premium, cuộc thi “Thử thách động cơ Blue Core siêu tiết kiệm nhiên liệu” đã thu hút gần 500 người tham gia.

Thử thách đặt ra cho người chơi là phải chạy xe NVX trong vòng 1 giờ liên tục. Người chơi nào đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất với đoạn đường dài nhất sẽ giành chiến thắng.

Cuộc thi đã thu hút hàng trăm tay lái tham gia chinh phục thử thách.

Với số lượng người chơi lên đến gần 500 người, những kỷ lục về chỉ số tiêu hao nhiên liệu liên tục bị các tay lái phá vỡ. Có rất nhiều người chơi lập thành tích ở mức trên 50 km/l. Đặc biệt, có những tay lái thể hiện khả năng vận hành động cơ ở mức siêu tuyệt vời như: Phan Việt Dũng với 58,4 km/l; Triệu Phúc Lợi 58,1 km/l; Nguyễn Danh Phương 57,8 km/l….

Nhiều chỉ số tiêu hao nhiên liệu ấn tượng liên tiếp được xác lập.

Diễn ra từ 21/07 – 30/09/2018, cuộc thi đã tạo nên một làn gió mới đầy hứng khởi khi mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm và khám phá khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ Blue Core trên xe ga NVX. Nhiều người chơi có kỹ năng điều khiển xe tốt được đánh giá cao.  VSau 2 tháng diễn ra với gần 500 người chơi, cuộc thi cũng đã tìm ra người có kỹ năng điều khiển xe tốt nhất. Với chỉ số tiêu hao nhiên liệu 60.20km/lít, anh Phạm Hữu Quốc đã xuất sắc giành được giải thưởng “Siêu tiết kiệm” là 01 chiếc xe NVX 155 Premium.

Phạm Hữu Quốc và thành tích kỷ lục trong cuộc thi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Blue Core là động cơ thế hệ mới nhất của Yamaha. Thế hệ động cơ này giúp tập trung tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu bằng việc thiết kế lại buồng đốt; giảm tổn hao công năng; tăng khả năng kiểm soát nhiên liệu vào thời điểm đánh lửa. Nhờ đó mà Blue Core có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 50% so với động cơ thế hệ cũ.

Động cơ Blue Core trên xe ga Yamaha

Bên cạnh động cơ Blue Core mạnh mẽ, NVX là chiếc xe tay ga thể thao rất được lòng phái mạnh nhờ vào thiết kế nam tính cùng nhiều tính năng nổi trội như van biến thiên VVA giúp bứt tốc êm ái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop Start System, chìa khóa thông minh Smartkey… Chính vì muốn được trải nghiệm những tính năng ở NVX cũng như thể hiện khả năng điều khiển xe của mình mà hàng trăm tay lái trên khắp cả nước đã hào hứng tham gia thử thách.

Kiểu dáng ấn tượng và hệ thống tiên ích trên xe ga NVX đã chinh phục đông đảo khách hàng nam giới

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và cuộc thi, vui lòng truy cập: https://xetayga-yamahawhynot.com/

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Động cơ Blue Core
Xem thêm
TIN NỔI BẬT