Quảng cáo

Địa điểm xem World Cup đang được dân nghiện bóng truy lùng

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 08:00 22/06/2018 GMT+7
Giải bóng đá vô địch thế giới 2018 vừa trải qua lượt thi đấu đầu tiên với 16 trận bóng đầy gay cấn, hào hứng và không kém phần quyết liệt.

Hôm nay, lượt thi đấu thứ hai sẽ tiếp tục diễn ra với hai trận đấu đến từ các đội bóng mạnh nhất Nam Mỹ đó là trận Argentina - Croatia và Brazil - Costa Rica. Người hâm mộ thể thao háo hức mong chờ hai chân sút hàng đầu thế giới là Messi và Neymar ra sân. Đội trưởng Lionel Messi với vai trò đầu tàu của đội tuyển Argentina thể hiện rõ quyết tâm làm tất cả để mang cúp vàng thế giới về quê hương, cũng như hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình.

Trong khi đó, Neymar và đồng đội vẫn là một ứng cử viên nặng ký của giải lần này. Tiền đạo 26 tuổi đã có 54 pha lập công cho Brazil, chỉ còn kém đàn anh Romario một bàn, sau hai tượng đài Pele và Ronaldo “béo” có cùng 77 bàn cho đội tuyển quốc gia. Neymar luôn tự tin sẽ tạo ra một dấu ấn mới và hứa hẹn viết tiếp trang sử vàng cho đất nước đã năm lần vô địch thế giới. Nhiệm vụ bất khả thi mà phải làm bằng được của dân xem bóng thứ thiệt là phải tìm ra được chỗ ngồi tốt nhất, âm thanh trung thực nhất để thực sự ‘sống cùng bóng đá’ trong 90 phút quý giá. Cuối cùng, họ đã truy lùng thành công điểm xem bóng trên cả tuyệt vời tại B-Dubs - không gian thể thao đỉnh cao phong cách Mỹ.

B-Dubs - tên gọi thân mật mà fan Buffalo Wild Wings đặt cho thương hiệu này - là một thương hiệu ẩm thực đến từ Mỹ, đã nhanh chóng phát triển và trở thành một hiện tượng toàn cầu nhờ mô hình ẩm thực kết hợp giải trí mới lạ và hấp dẫn. Không gian tại B-Dubs như một sân vận động với hệ thống âm thanh vang dội cùng 40 màn hình LCD đặt ở tất cả các góc, nên các cổ động viên cuồng bóng đá dù là ngồi ở vị trí nào trong nhà hàng cũng không bị bỏ lỡ bất kì pha lên bóng nguy hiểm hay cú xoay người lừa bóng đẳng cấp nào của các danh thủ hàng đầu.

Một trong những lý do mà các dân ghiền bóng đá ‘lùng sục’ bằng được điểm đến ‘sân vận động B-Dubs’ đó là chỉ có tại đây, bạn mới được tận hưởng món cánh gà ngon nhất trên khắp nước Mỹ và món “đặc sản” cánh gà lắc sốt kiểu Buffalo, New York với 17 lựa chọn nước sốt và gia vị trứ danh của thương hiệu. Đặc biệt, B-Dubs còn siêu lòng mọi thực khách với 3 loại sốt mới gồm sốt Blazin' nổi tiếng được làm với loại ớt Ghost Pepper cay tột đỉnh. Dành cho các fan hâm mộ thích khẩu vị châu Á, sốt Asian Zing chính là lựa chọn hoàn hảo vì sự kết hợp giữa ớt cay, xì dầu và sốt gừng. Sốt Mango Habanero với vị ngọt thơm của xoài chín xen lẫn vị cay mạnh, kích thích vị giác tột độ. Với món gà không đụng hàng, siêu hấp dẫn, B-Dubs nhanh chóng trở thành một thương hiệu quen thuộc có sức ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu bao gồm Mỹ, Canada, Mexico, UAE, Philippines và Việt Nam.

Nhà hàng B-Dubs còn là nơi fan mê cuồng bởi nhiều món đỉnh và lạ miệng như pizza, hamburger. Pizza loại pizza giòn chứ không phải pizza thường ăn, bên trên được phủ ngập tràn hải sản tôm, mực, phô mai béo ngậy, rau củ. Hamburger cực chất lượng với hương vị hấp dẫn. Để hoàn thành trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn khi đến B-Dubs, thực khách có thể thưởng thức các loại bia đa dạng, từ bia tươi đến bia chai của các thương hiệu địa phương hay bia nhập khẩu. Với cách phục vụ chuyên nghiệp và ly bia được thiết kế đặc biệt, thức uống này giữ được độ tươi mát sảng khoái lâu hơn. Nhờ đó, các cuộc vui tại B-Dubs sẽ luôn cuồng nhiệt và trải dài bất tận.

Có thể nói, B-Dubs thực sự tạo ra một cuộc cách mạng trong nền công nghiệp ẩm thực Mỹ và thay đổi hoàn toàn thói quen ăn uống nhờ không gian ẩm thực giải trí khác biệt, đầy cảm hứng. Bởi vậy, B-Dubs không chỉ là điểm đến bị truy lùng gắt gao nhất của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới mà còn của các fan hâm mộ thể thao các giải đấu lớn như bóng rổ, đánh golf, tennis, đến đua ngựa hay đấu võ tự do UFC.

Còn chờ gì nữa, hãy đặt ngay chỗ để tận hưởng không khí sân vận động, được chiêm ngưỡng ‘đã nhất’ pha đi bóng ‘khó tin’ của hai siêu thủ số 10 lừng danh – Neymar của đội tuyển Brazil và Messi - thủ quân của đội tuyển Argentina cùng món gà lừng danh tại B-Dubs!

Đặt chỗ ngay để giành tấm vé tham dự trận cầu đỉnh cao tại B-Dubs!

Địa chỉ chuỗi nhà hàng thể thao B-Dubs:

* Hồ Chí Minh:

- 27 Thảo Điền, Quận 2
- The Garden Mall, Tầng Trệt, 190 Hồng Bàng, P.12, Q.5
- 159 Võ Văn Tần, P.6, Q.3
- Vạn Hạnh Mall, Tầng trệt, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

* Hà Nội:

- Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân

* Cần Thơ :

- Sense City – 01, Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều

 

Đặc biệt chương trình khuyến mãi khai trương nhà hàng B-Dubs Cần Thơ:

  • 5 miếng cánh gà + uống bia không giới hạn – 149k
  • Miễn phí cánh gà trong 1 năm* (Cho 100 người khách đầu tiên)

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.06.2018
B-Dubs địa điểm xem WC nhà hàng phong cách Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo