Quảng cáo

“Đi chợ chẳng lo hết tiền” với tinh hàu biển OB

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 14:00 12/05/2018 GMT+7
Xuất tinh sớm là nỗi nhục của cánh mày râu khi nó thể hiện sự kém cỏi trong chuyện chăn gối. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến rạn nứt trong chuyện tình cảm và khiến nam giới mất tự tin vào bản thân.


Xuất tinh sớm là nỗi nhục của nam giới

Gần 1/3 nam giới mắc chứng xuất tinh sớm

Có đến 20 - 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Đây cũng được coi là một bệnh lý với tỉ lệ người mắc ngày càng cao và ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa. Theo thống kê, nam giới trong độ tuổi từ 18 - 30 có tỉ lệ mắc xuất tinh sớm cao hơn. Trong đó, 82% số người mắc xuất tinh sớm không chữa trị kịp thời do tâm lý e ngại, xấu hổ.

Trên thực tế, để đánh giá một người bị mắc xuất tinh sớm hay không phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:

- Thời gian giao hợp và xuất tinh: Thời gian giao hợp dưới 3 phút tính từ khi dương vật tiếp xúc với âm đạo, nam giới đã xuất tinh được coi là xuất tinh sớm

- Sự thỏa mãn của bạn tình trong quá trình giao hợp: Thời gian giao hợp ngắn, bạn tình chưa đủ thỏa mãn được coi là bị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm dẫn đến hàng loạt những hậu quả khó lường cả về tâm lý, sinh lý cũng như sức khỏe. Do đó, khi phát hiện bản thân mắc chứng bệnh này, cánh mày râu nên sớm thăm khám và tìm biện pháp khắc phục.

Lời khuyên cho nam giới giúp điều trị dứt điểm xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý và sức khỏe yếu ở nam giới. Đa phần nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới là do yếu tố tâm lý tác động hoặc do cơ thể thiếu dưỡng chất, bị rối loạn nội tiết. Tình trạng này khiến cơ thể không sản sinh đủ testosterone kích thích quá trình sinh tinh và điều hòa khả năng sinh lý.

Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới cần sớm phát hiện triệu chứng bệnh và đến các cơ sở y tế thăm khám. Ngoài ra, cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, tăng cường rèn luyện cơ thể và có chuẩn bị thực đơn giàu dưỡng chất, có lợi cho sức khỏe và sinh lý nam:

Bổ sung thực phẩm giàu kẽm giúp quý ông cải thiện xuất tinh sớm

- Tạo tâm lý thoải mái khi quan hệ, giải tỏa tâm lý căng thẳng, bớt lo âu, hồi hộp...

- Thường xuyên tập thể dục, thể thao và các bài tập tăng cường sức khỏe cũng như thể lực

- Bổ sung thêm các thực phẩm giàu dưỡng chất, đặc biệt là thực phẩm giàu kẽm có tác dụng tốt với tinh trùng cũng như sinh lý nam giới: hàu biển tươi, thịt bò, giá đỗ, thịt đỏ, trứng...

- Kiêng các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, tuyệt đối tránh dùng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích...

- Có lối sống khoa học, lành mạnh, chú ý giờ giấc sinh hoạt, không nên thức khuya, tránh thủ dâm

- Bổ sung thực phẩm chức năng như tinh hàu biển OB bổ sung dưỡng chất cho cơ thể cải thiện xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ.

“Đi chợ chẳng lo hết tiền” với tinh hàu biển OB

Nhờ chứa hàm lượng dưỡng chất cao, đặc biệt là làm lượng kẽm sinh học tự nhiên cùng vitamin E và tinh chất hàu biển tươi Oyster extract, tinh hàu biển OB giúp các quý ông cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm đem lại nguồn sinh lực cho phái mạnh từ bên trong, giải quyết tận gốc các vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt, tinh hàu biển OB không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, kích thích sản sinh testosterone nội sinh và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Tinh hàu biển OB giúp cải thiện xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Do đó, nếu băn khoăn về vấn đề tinh hàu biển OB có tốt không và có thể cải thiện xuất tinh sớm không, phái mạnh có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Nhiều nam giới sau khi sử dụng đã review tinh hàu biển OB rất tốt. Anh Trịnh Văn KH. 33 tuổi, Xã Đàn cho biết: “Trước đây thời gian quan hệ của mình khá ngắn, gần như không thấy hài lòng. Nhưng từ khi dùng tinh hàu biển OB chỉ khoảng hơn 2 tháng, tôi đã thấy tác dụng”.

Anh Lê Hải H. đánh giá tinh hàu biển OB: “Tôi đã chấm dứt hoàn toàn xuất tinh sớm nhờ dùng tinh hàu biển OB. Trước đây, tôi dùng nhiều loại thuốc nhưng chưa có tác dụng. Sau đó dùng tinh hàu chỉ 3 tháng, tình trạng của tôi được cải thiện rõ rệt”.

Với công dụng tốt cho sức khỏe phái mạnh, tinh hàu biển OB được cho là lựa chọn tuyệt vời giúp các quý ông tăng cường khả năng sinh lý, cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

Xem ngay ĐIỂM BÁN tinh hàu biển OB TẠI ĐÂY

Tinh hàu biển OB - tăng sản sinh testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng chức năng sinh lý

Thành phần:

Tinh chất hàu biển tươi (Oyster extract).350 mg

Kẽm Oxyd……………………..8,8 mg

Vitamin E……………………2mg

Phụ liệu vừa đủ………..…..1 viên

Đối tượng sử dụng: Dùng cho nam giới có chức năng sinh lý yếu

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA

Phân phối: Công ty TNHH GROW GREEN AZ

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH STD QUỐC TẾ

Số đăng ký: 10405/2015/XNCB-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mọi chi tiết xin liên hệ: SĐT: 0967.384.300

Website: https://tinhhaubienob.com/

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
12.05.2018
Tinh hàu biển OB tăng chức năng sinh lý cải thiện xuất tinh xuất tinh sớm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT