Quảng cáo

Đến với CV xin việc online của Timviec365.vn người dùng nhận được lợi ích như thế nào?

Author Thethao247.vn Trang Tran - 08:00 23/05/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Tại Timviec365.vn, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích tối ưu, hướng tới mục đích đem đến sự hoàn chỉnh nhất cho cv xin việc của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trang web hỗ trợ bạn về CV xin việc cho nên mọi nhu cầu về CV sẽ được giải quyết nhanh chóng, giúp các bạn có việc làm chỉ trong một thời gian ngắn. Trong vô vàn những website trực tuyến về CV hiện nay, có lẽ không một trang web nào có thể mang đến cho người dùng nhiều tiện ích tối ưu như trang web timviec365.vn.

Tại Timviec365.vn, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích tối ưu, hướng tới mục đích đem đến sự hoàn chỉnh nhất cho cv xin việc của bạn. Quan trọng hơn cả, những bản CV được tạo từ Timviec365.vn đều có một sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với nhà tuyển dụng hay bất kỳ một ai nhìn thấy nó. Vậy những điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn đó, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

1. Timviec365.vn cung cấp đến người dùng các mẫu CV đa dạng

Nói CV tại website này đa dạng bởi lẽ tại đây cung cấp đến người dùng rất nhiều mẫu CV đẹp, được phân chia theo từng ngành nghề. Hiện tại, trang cung cấp cho bạn các mẫu CV của 8 ngành nghề chính, gồm có IT, Marketing, Seo Website, Kế toán, Hành chính nhân sự, Kinh doanh, Xây dựng, Cơ khí.

CV xin việc online của Timviec365.vn đều được thiết kế độc đáo, ấn tượng và đặc biệt là thiết kế theo 5 ngôn ngữ mang tới cho bạn sự phù hợp với các mục đích xin việc khác nhau. Các ngôn ngữ CV đó là Việt – Anh – Nhật – Hàn – Trung, là những ngôn ngữ vô cùng thông dụng được sử dụng phổ biến trong thời đại ngày nay, cũng là một trong những yêu cầu việc làm của nhà tuyển dụng. Khi bạn có thế mạnh về ngôn ngữ, lại có thêm sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ một bản CV xin việc online của timviec365.vn thì chắc chắn cơ hội việc làm của bạn sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

2. Chức năng tạo CV tiện lợi

CV xin việc online của timviec365.vn nổi tiếng với chức năng tạo CV nhanh chóng với các thao tác cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên sau đó, tùy vào nhu cầu tạo CV, tải CV để thực hiện theo sự hướng dẫn.

Một điều vô cùng đặc biệt khiến nhiều người dùng rất thích tìm đến với CV của timviec365.vn đó là sự miễn phí. Thông thường, để có được một bản CV hoàn chỉnh, đa phần các trang web khác đều yêu cầu người dùng phải đóng một khoản chi phí nhất định.

Nhưng điều đó hoàn toàn không tồn tại ở CV xin việc online của timviec365.vn. Bởi vì website CV này cho phép các bạn tạo và tải CV hoàn toàn miễn phí dưới dạng PDF. CV được tạo dựa theo những mẫu hoàn chỉnh và phù hợp với bạn ở trên site, sau đó tải về thông qua dạng PDF với chất lượng cao, rõ nét nhất.

Dù bạn đã tìm được việc hay chưa thì hồ sơ CV của bạn sau khi đã được tạo trên Timviec365.vn cũng được lưu giữ online vô thời hạn ngay tại mục quản lý hồ sơ. Và bất cứ khi nào bạn cũng có thể đăng nhập vào để chỉnh sửa CV, update các nội dung mới để làm nổi bật hơn nữa cho CV của mình.

Có thể nói, sự linh động trong vấn đề update CV của timviec365.vn sẽ giúp cho các bạn dễ dàng có được một bản CV đẹp, hoàn chỉnh theo ý muốn. Từ đó CV dễ dàng tiếp cận với những nhà tuyển dụng tiềm năng hơn bao giờ hết. Có thể ở một thời điểm nào đó CV của bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng sau một quá trình làm việc, bạn đã tích lũy được những điều bổ ích và bạn hoàn toàn có thể update chúng để làm mới CV “cũ” của mình mà không phải mất công sức, thời gian tạo ra một bản CV mới.

3. Danh mục mẫu CV đa dạng với nhiều kiểu phong cách khác nhau

Không chỉ có nhiều mẫu CV đa dạng theo ngành nghề, có nội dung hoàn toàn phù hợp với từng ngành nghề mà CV xin việc online của timviec365.vn còn có một mẫu danh mục đặc biệt phong phú. Các mẫu danh mục này chính là những kiểu thiết kế riêng biệt của CV, giúp cho bạn có sự lựa chọn theo đúng phong cách, cá tính riêng của mình.

Cụ thể, tại danh mục mẫu CV của Timviec365.vn có 9 kiểu thiết kế CV. Bao gồm: CV Developer, CV Dòng thời gian, CV Ribbon Resume, CV Dạng văn bản, CV Thiết kế sáng tạo, CV Thiết kế chuyên nghiệp, CV Thiết kế cổ điển, CV Infographic Resume.

Mỗi một CV xin việc ngành nghề đều bao gồm đầy đủ các kiểu thiết kế này. Do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn lấy một mẫu CV ấn tượng nhất, phù hợp nhất để có thể nêu bật những đặc điểm nổi bật của bản thân mình nhằm thu hút nhà tuyển dụng.

Không những thế, chúng tôi còn cung cấp đến người dùng những gợi ý thiết thực để bạn có lựa chọn được những kiểu CV trong danh mục mẫu CV phù hợp nhất dựa theo ngành nghề và tính cách của bạn. Chẳng hạn như khi nào thì bạn chỉ cần sử dụng mẫu CV đơn giản như CV Thiết kế cổ điển hay CV dạng văn bản, những người như thế nào và xin việc vào ngành nghề gì thì nên lựa chọn CV Thiết kế Infographic Resume, CV Thiết kế sáng tạo, CV Thiết kế chuyên nghiệp?

Nói chung, đến với CV xin việc online tại timviec365.vn, chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Chúng chính là cơ sở để nhà tuyển dụng tìm thấy bạn dễ dàng hơn và quá trình tìm việc làm của bạn được rút ngắn hơn.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - 0963695689

Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com

Trang Tran
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.05.2019
CV timviec timviec365 hồ sơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo