Quảng cáo

Nissan cắt giảm ưu đãi khi mua xe trong tháng 7/2018

Thứ sáu, 06/07/2018 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tất cả 4 mẫu xe hiện có của Nissan ở thị trường Việt Nam đều không có biến động nào về giá thay vào đó, nhà sản xuất đã cắt giảm một số chương trình ưu đãi tiền mặt.

Theo đó, chương trình khuyến mãi các ưu đãi về tiền mặt (15 triệu đồng) khi khách hàng không lựa chọn các phụ kiện kèm theo hiện chỉ được áp dụng cho 2 phiên bản bán tải Navara VL và EL. Giá bán Navara vẫn được giữ nguyên.

Với X-Trail, sau đợt điều chỉnh giá bán hồi tháng 4 vừa qua, đến tháng 7/2018, giá bán của mẫu crossover không thay đổi. Cụ thể, phiên bản 2.0 có giá bán 878 triệu đồng, đây cũng là phiên bản khách hàng có được nhiều lựa chọn về phụ kiện nhất, hứa hẹn gây được chú ý lớn từ khách hàng. Ở phiên bản cao cấp hơn là 2.0 SL (943 triệu đồng) và 2.5 SV 4WD (1,013 tỷ), các lựa chọn về phụ kiện cũng bị hạn chế hơn.

Tuy X-Trail bản 2.0 thiếu hụt về mặt trang bị như camera 360 độ, camera lùi, tính năng kiểm soát đổ đèo và số lượng túi khí nhưng một số phụ kiện kể trên sẽ được bù đắp bằng gói quà tặng đi kèm. Đây được xem là động thái kích cầu tiêu dùng khi mà trong 2 tháng 4 và 5, lượng xe X-Trail bán ra thị trường đã có sự thay đổi rõ rệt, từ 58 lên 156 xe.

Ngoài ra, X-Trail 2.0 vẫn sở hữu những hệ thống an toàn không hề kém cạnh 2 phiên bản cao cấp. Điển hình là hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, hệ thống kiểm soát cân bằng động, hệ thống kiểm soát độ bám đường và hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh.

Kế đó là Sunny, sau động thái điều chỉnh giá bán (tăng 11 triệu đồng) hồi tháng 5 sang đến tháng 7, mẫu sedan hạng B không có biến động về giá. Nissan Sunny phiên bản XV AT có giá 479 triệu đồng và phiên bản XLXL có giá 438 triệu đồng.

Riêng phiên bản XV, nhà sản xuất mang đến cho người mua bộ phụ kiện tăng thẩm mỹ và công năng như cánh lướt gió, gương chiếu hậu tích hợp đèn signal, camera lùi.

Author Thethao247.vn Hoàng Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Sunny X-Trail crossover sedan lắp ráp tại Việt Nam lắp ráp trong nước hệ thống an toàn bộ phụ kiện giá xe Nissan camera lùi bộ phụ kiện cánh gió Navara VL Navara EL bán tải biến động Sunny XV AT gương chiếu hậu tích hợp đèn signal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT