Quảng cáo

Mở cửa bất cẩn, tài xế gây hoạ cho 2 thanh niên

Thứ sáu, 06/04/2018 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các bác tài cần hết sức lưu ý mỗi khi mở cửa xe ô tô trên phố, chỉ cần một sơ ý nhỏ là đã gây ra tai nạn cho người xung quanh.

Mở cửa xe là hành động mà bất cứ một lái xe nào cũng phải thực hiện trong suốt quá trình sử dụng xe. Tuy nhiên, để thực hiện thao tác này một cách an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh lại là điều không phải ai cũng làm được.

Vừa qua, trên khu vực đường Tam Trinh đã xảy ra một vụ tai nạn giữa một xe ô tô và một xe máy. Hình ảnh từ máy quay hành trình cho thấy nguyên nhân vụ việc này là do người tài xế xe ô tô đã hết sức bất cẩn khi mở cửa, không quan sát kĩ dòng phương tiện phía sau dẫn tới va chạm cho 2 nam thanh niên đi xe máy.

Theo thông tin từ thành viên Nguyễn Mạnh Dũng, bác tài ngay sau đó đã nhanh chóng đỡ 2 thanh niên đứng dậy. Trước đây, đã từng xảy ra trường hợp mở cửa xe bất cẩn gây ra tai nạn chết người hoặc gây tổn thất nặng nề về của (tung bản lề cửa, biến dạng cửa xe do xe từ phía sau đâm phải).

Trong vụ việc này tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng các tài xế hãy luôn lưu ý quan sát kĩ các phương tiện giao thông trước khi mở cửa, tránh xảy ra các tai nạn đáng tiếc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mở cửa xe gây tai nạn an toàn giao thông văn hoá giao thông tình huống giao thông lái xe an toàn ý thức lái xe có ý thức lái xe có văn hoá văn minh đô thị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT