Quảng cáo

Nhiều người đi xe máy trên đường vành đai 3 trên cao

Thứ sáu, 06/04/2018 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cộng đồng mạng cho rằng cần có hình thức xử phạt thích đáng cho những trường hợp gây nguy hiểm cho hoạt động an toàn giao thông như thế này.

Vừa qua, một người dùng mạng xã hội Facebook đã chia sẻ đoạn video được quay từ điện thoại di động hình ảnh, hàng loạt người đi xe máy thản nhiên đi ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao, đoạn trên đường Phạm Hùng.

Theo thông tin từ người dùng Nguyễn Xuân Đạt, khu vực trong đoạn video là từ ngã tư Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến, nhiều thành viên phỏng đoán, có thể những người này đã lên đường trên cao từ trước nhưng gặp tổ CSGT nên đi ngược chiều. Thành viên Nguyễn Hà phản ứng gay gắt: "Những hàng vi như này cần đưa vào luật hình sự thì đúng hơn . Trực tiếp gây nguy hiểm cho xã hội. Ý thức tuỳ tiện thì "ăn sâu" vào suy nghĩ quá".

Không chỉ có vậy, trong đoạn video còn xuất hiện một đôi nam nữ len lỏi vào giữa dòng xe ô tô. Từ khi khánh thành vào năm 2012, đường vành đai 3 trên cao đã giúp giảm tải một phần lớn lưu lượng các phương tiện ô tô cho đường Phạm Hùng bên dưới, tuy nhiên cũng từ đó xuất hiện nhiều trường hợp người tham gia giao thông cố tình đi lên con đường này.

Thậm chí, đã xảy ra không chỉ một mà nhiều vụ việc tai nạn giao thông do một số người dân đi xe máy lên đường vành đai 3 trên cao. Điều này thật sự đáng lo ngại cho giới lái xe thường xuyên di chuyển trên con đường này.

Theo Nghị đinh 46 ban hành năm 2016 về xử phạt vi phạm an toàn giao thông đường bộ, hành vi đi vào đường cấm, đi ngược chiều sẽ bị xử phạt từ 300.000 đến 400.000 đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đường vành đai 3 trên cao an toàn giao thông văn hoá giao thông tình huống giao thông lái xe an toàn đi vào đường cấm đi ngược chiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT