Quảng cáo

Hai ô tô "hôn" nhau do không giữ khoảng cách với xe đi trước

Thứ bảy, 21/07/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Luôn luôn tập trung quan sát và phán đoán tình huống là những điều cần thiết khi đi đường dài và ở vụ va chạm dưới đây là một ví dụ.

Một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải đoạn video về một tình huống giao thông rất phổ biến trên đường. Theo hình ảnh mà camera hành trình ghi lại, chiếc xe ô tô có gắn máy quay hành trình không giữ khoảng cách với xe đi trước và dẫn tới cú đâm trúng đuôi xe ô tô con màu đen. Mặc dù trước đó đèn báo phanh ở xe đã sáng một đoạn dài.

Chiếc xe ô tô màu đen bị đâm vỡ đèn hậu. Người đàn ông điều khiển xe ô tô có gắn máy quay hành trình có vẻ không tập trung vào tình huống phía trước. Đến khi đạp phanh thì vụ việc đã quá muộn. Tình huốngđã gây ra nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều thành viên cho rằng, nguyên nhân tai nạn đã quá rõ ràng, xe phía sau không giữ khoảng cách với xe đi trước.

Người dùng Nguyen Ba Nguyen phân tích: "Lỗi này khả năng không quan sát, mà không rõ xe trước có tình huống gì gấp đến nỗi phải dừng giữa đường vậy không, nếu không có gì gấp mà dừng vậy thì đánh vào văn hóa giao thông. Tất nhiên xe sau sai hoàn toàn".

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
camera hành trình tai nạn đáng tiếc không giữ khoảng cách với xe đi trước xe ô tô Toyota Corolla Altis bình luận nguyên nhân tai nạn vỡ đèn hậu không tập trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT