Quảng cáo

Hãi hùng "phượt thủ" ôm cua

Thứ tư, 25/07/2018 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nam thanh niên đã có pha điều khiển xe máy ôm cua đầy nguy hiểm cho người bạn đồng hành của mình và người điều khiển xe ô tô.

Vừa qua, cộng đồng mạng xã hội Facebook đã xôn xao khi một người dùng Art Arbner chia sẻ một đoạn video từ máy quay hành trình. Nội dung đoạn video cho thấy, một nam thanh niên khi lái xe ở khúc cua khuất tầm nhìn đã lấn sang toàn bộ làn đường ngược chiều.

Thật may mắn là chiếc xe ô tô gắn camera hành trình đi với tốc độ khá chậm và người lái cũng chủ động đạp phanh dừng xe. Hành động lái xe cực kì nguy hiểm của nam thanh niên đã khiến cộng đồng mạng phản ứng rất dữ dội. Nhiều người cho rằng, nếu chiếc xe ô tô có gắn máy quay hành trình mà đi nhanh một chút nữa thôi thì một vụ tai nạn thảm khốc chắc chắn sẽ xảy ra.

Thời gian gần đây, lái xe máy đi đường dài rộ lên trong cộng đồng các bạn trẻ bởi xe máy có lợi thế nhỏ gọn, dễ dàng đi vào những khu vực mà ô tô không tiếp cận được. Tuy nhiên, đáng tiếc là nhiều bạn lại không có được các kĩ năng lái xe cơ bản. Chẳng hạn như vượt xe cùng chiều, lái xe trên đường nhiều khúc cua khuất tầm nhìn hoặc đi xe trong điều kiện sương mù. Do vậy, trước khi tham gia vào hành trình kéo dài hàng trăm cây số các bạn cần trang bị cho mình các kiến thức lái xe cơ bản để chuyến đi an toàn và thú vị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
an toàn giao thông văn hoá giao thông tình huống giao thông tình huống lái xe an toàn va chạm tai nạn đường đèo núi đi xe máy đường dài đường đèo núi khúc cua khuất tầm nhìn ô tô máy quay hành trình vạch liền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT