Quảng cáo

Đi xe máy ở đường trên cao đã trở thành vấn nạn nhức nhối

Thứ ba, 10/04/2018 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tình huống quay đầu xe cực kì nguy hiểm của người đi xe máy làm nhiều tài xế cảm thấy bất an khi di chuyển trên tuyến đường vành đai 3 trên cao.

Từ lâu, thực trạng một số người dân ngang nhiên đi xe máy lên đường trên cao đã trở nên nhức nhối. Nó gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của các phương tiện ô tô thường xuyên lưu thông tại đây.

Đã từng xảy ra các vụ tai nạn giao thông chết người mà nguyên nhân chủ yếu do người đi xe máy đi lên đường vành đai 3 trên cao. Không chỉ có vậy, nó còn gây tình trạng tắc đường khiến việc đi lại càng trở nên khó khăn.

Tình huống giao thông ở đường vành đai 3 trên cao được thành viên Trinh Dinh Dung chia sẻ đã làm cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Qua hình ảnh ghi được từ máy quay hành trình cho thấy, đoạn đi qua khu vực ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển xuất hiện nhiều người đi xe máy hành nghề xe ôm ngang nhiên dừng xe đón khách ngay trên đoạn đường dẫn xuống đường Nguyễn Xiển.

Nguy hiểm hơn, một số người còn lái xe máy chạy theo một số xe khách để đón khách. Khi không được liền ngay lập tức, quay đầu xe ngay trên phần đường của xe ô tô. Điều này thực sự gây lo lắng cho những tài xế thường xuyên đi qua khu vực này.

Người dùng mạng xã hội Bùi Đình Tài bình luận: "Phải phạt thật nặng những xe khách dừng đón, trả khách ở đường trên cao mới có thể dẹp được những người xe ôm này". Thực tế, trên tuyến đường này thường có một đến hai chốt CSGT tuy nhiên, khi không có mặt lực lượng chức năng, mọi thứ lại đâu vào đấy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy đường vành đai 3 trên cao an toàn giao thông văn hoá giao thông lái xe an toàn đội CSGT xe ôm xe khách chèo kéo khách bắt khách dọc đường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT