Sốc! Nadal kết thúc mùa giải sau khi để thua David Goffin

Thứ ba, 14/11/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt số 1 thế giới đã chính thức thông báo rút lui khỏi ATP Finals , đồng nghĩa kết thúc mùa giải 2017 sau trận thua trước David Goffin.

Nadal nới trước giải đấu mà đầu gối của anh là "không hoàn hảo", nhưng đã nỗ lực chiến đấu đến cùng trước khi để thua 6-7(5) 7-6(4) và 6-4. Tay vợt 31 tuổi miêu tả trận đấu giữa anh với Goffin như là một "điều phi thường" khi mà trận đấu này đã kéo dài đến 2 giờ 30 phút, sau 3 set đấu vô cùng căng thẳng.

"Tôi rút lui khỏi giải và mùa giải này đã kết thúc. Tôi thực sự đã không sẵn sàng để chơi" Nadal thông báo sau khi trận đấu kết thúc.

Nadal đã chính thức kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giới và sẽ tập trung vào điều trị chấn thương đầu gối trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nadal đã chơi rất cố gắng trong trận đấu này, tay vợt người Tây Ban Nha đã cứu 4 match point ở set đấu thứ 2 trước khi để thua ở set 3 sau một cú giao bóng ăn điểm trực tiếp từ đối thủ.

Trước đó, Grigior Dimitrov đã vượt qua Dominic Thiem 6-3 5-7 7-5 trong trận đấu mở màn của bảng đấu Pete Sampras. Hạt giống số 6 người Bulgari đã thừa nhận rằng anh đã trải qua cảm giác "khá lo lắng và hồi hộp" sau khi vượt qua hạt giống số 4 trong trận đấu kéo dài 3 set và mất 2 giờ 19 phút.

Với việc Nadal rút lui, cơ hội sẽ mở ra cho các tay vợt cong lại trong bảng đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Rafael Nadal Alexander Zverev Marin Cilic Grigor Dimitrov ATP World Tour Finals
Xem thêm
TIN NỔI BẬT