Quảng cáo

Auto5 nâng cấp trải nghiệm cho chuyên trang về giá xe ô tô

Thứ tư, 19/04/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau lần ra mắt cách đây hơn một năm, vừa qua, Auto5 đã nâng cấp trải nghiệm, dữ liệu về các mẫu xe cho chuyên trang về giá xe ô tô.

Sau hai năm gián đoạn bởi dịch bệnh, thị trường ô tô Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 vừa qua.

Người dùng đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới, đồng thời đẩy mạnh mua xe sau thời gian bị kìm nén.

thi phan oto viet nam 2022
Biểu đồ thị phần ô tô Việt Nam năm 2022

Sau hai năm ảnh hưởng bởi COVID-19, thị trường ô tô Việt Nam đã hồi phục mạnh mẽ.

Bên cạnh việc kích cầu từ các hãng xe, chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất/lắp ráp trong nước của Chính phủ trong nửa đầu năm 2022 đã mang lại kết quả vượt bậc. So với cùng kỳ năm 2021, doanh số của VAMA tăng đến 42% nhờ ưu đãi.

Hiểu rõ nhu cầu tìm kiếm về các mẫu xe, giá xe hay đánh giá, mới đây, Auto5 thông báo họ vừa cập nhật thêm các tính năng, tăng số lượng các mẫu xe có trong kho data ở chuyên trang về thư viện - giá xe ô tô.

Như vậy, thay vì chỉ gói gọn các tính năng đơn giản như xem giá niêm yết, xem hình ảnh và thông số cơ bản như giai đoạn mới ra mắt.

Thì giờ đây, chuyên trang về giá xe ô tô trên Auto5 đã cho ra mắt thêm các tính năng như so sánh, dự tính giá lăn bánh, đặc biệt chính là phần đánh giá khả năng vận hành của một mẫu xe sau khi được trải nghiệm thực tế.

Giao diện mới tại thư viện ô tô trên Auto5
Giao diện mới tại thư viện ô tô trên Auto5

So với các chuyên trang khác, đây là điểm giúp Auto5 tạo ra ưu thế hơn, khác biệt hơn.

Trong năm 2022, dữ liệu thống kê từ chuyên trang trên của Auto5 được công bố, từ đó giúp các hãng xe biết được về mức độ quan tâm thực sự của người dùng về những mẫu xe của họ.

Tiêu biểu nhất trong năm 2022 chính là 2 mẫu xe đến từ thương hiệu Toyota và Honda.

Cụ thể, Toyota Raize và Honda Civic là 2 mẫu xe nhận được lượt tìm kiếm, quan tâm nhiều nhất trên thư viện giá xe ô tô tại Auto5.

Ngoài ra, dựa vào thông kê mà Auto5 công bố, độc giả có thể biết thêm về nhu cầu về xe điện, xe hybrid tăng rất cao trong năm 2022.

Đi đầu cho trào lưu này là VinFast. Thương hiệu ô tô Việt Nam tung ra thị trường nhiều dòng xe thuần điện từ tầm giá phổ thông đến cao cấp.

VF e34 là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên thư viện ô tô của Auto5.

Đây được xem là mẫu xe mở đầu cho giai đoạn điện hóa của VinFast. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn tung ra thị trường loạt xe điện cao cấp hơn gồm VF 5/VF 5 Plus, VF 8 và VF 9.

Theo đại diện từ Auto5, cơ sở dữ liệu trong thư viện của họ sắp tới sẽ được bổ sung thêm các mẫu xe sang, siêu sang.

Author Thethao247.vn Thế Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo