Quảng cáo

Nhận định kèo Manchester Utd vs Liverpool (19h30 ngày 10/3)

Thứ bảy, 10/03/2018 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định cuộc đối đầu giữa Man Utd vs Liverpool

Tỷ lệ Châu Á 0.91 : 0:0 : 0.99

Tỷ lệ Châu Âu 2.65 : 3.30 : 2.75

Tỷ lệ Tài xỉu 1.02 : 2.5 : 0.89

Phong độ: Manchester United dần dần lấy lại phong độ của mình trong thời gian gần đây, họ còn thi đấu khá kiên nhẫn. Minh chứng của Qủy đỏ là lần lượt ngược dòng đánh bại Chelsea FC với tỷ số 2-1 và Crystal Palace với tỷ số 3-2. Cho thấy Qủy Đỏ đá đúng phong độ của mình.


Trên sân nhà MU thể hiện phong độ xuất sắc  khi thắng 11 hòa 2 thua 1 trong 14 trận sân nhà tại Ngoại Hạng Anh, trong đó họ còn thắng liền 4 trận sân nhà gần đây.

MU chơi khá chặt ở hàng thủ khi mới chỉ để lọt lưới 22 bàn kể từ đầu mùa đến nay, họ mới chỉ để lọt lưới bàn nhiều hơn Man City (20 bàn) tại Ngoại Hạng Anh. MU hiện là một đội bóng phòng ngự chặt chẽ nhất trên sân nhà khi mới chỉ để lọt lưới 6 bàn thắng tại Ngoại Hạng Anh.

MU đã 12 lần ghi bàn trong tình huống cố đinh, chính vì thế, M.U là một đội bóng ghi bàn nhiều nhất bằng những pha tình huống cố định tại Ngoại hạng Anh. Cho thấy các cầu thủ Manchester United chiếm ưu thế về mặt thân hình.


Paul Pogba quay trở lại sân cỏ thi đấu theo đội hình đá chính.


MU duy trì mạch bất bại trong 4 lần gần đây tiếp đón Liverpool, trong đó trận thua trước Liverpool gần nhất là diễn ra vào tháng 3 năm 2014. Chính vì thế, Manchester United chiếm ưu thế tâm lý về mặt tâm lý.

Liverpool: Liverpool rộng cửa đi tiếp sau khi giành chiến thắng với tỷ số 5-0 ở trận lượt đi tại UEFA Champions League.


Liverpool chơi xuất sắc khi thắng liền 3 trận gần đây tại Ngoại Hạng Anh, trong đó từng đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ở trận trước tại Ngoại Hạng Anh.


Liverpool tích lũy 60 điểm tại Ngoại Hạng Anh và mới chỉ kém 2 điểm với M.U. Nếu trận này Liverpool giành chiến thắng, Liverpool thì có thể vượt qua M.U. Vì vậy, trận này các cầu thủ của Liverpool khá đầy tinh thần chiến đấu.


Trung vệ Virgil van Dijk gia nhập Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này, điều này tăng thêm lực lượng cho hàng thủ của Liverpool. Anh ấy được nghỉ thi đấu ở trận trước tại UEFA Champions League nhằm mục tích dồn sức đá ở trận này.


Tiền đạo Salah duy trì phong độ cao ở tháng 2 khi ghi 5 bàn thắng và kiến tạo 2 lần trong 4 trận đã qua. Salah được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh và lần thứ 5 trở thành cầu thủ giỏi nhất CLB Liverpool.


Liverpool thi đấu mạnh mẽ ở hàng công khi ghi 67 bàn kể từ đầu mùa đến nay, họ mới chỉ ghi bàn ít hơn Man City.Tam tấu tấn công Salah, Firmino và Mane cộng ghi 66 bàn trên mọi đấu trường ở mùa này, con số này còn nhiều hơn tổng số bàn thắng của M.U.


Liverpool rất biết phản công, đội này đã ghi 8 bàn thắng trong việc phản công tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Liverpool là một đội bóng ghi bàn nhiều nhất Ngoại Hạng Anh.


Liverpool trung bình mỗi trận dứt điểm 17.4 lần, có tỷ lệ kiểm soát bóng 56.9% và tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác cao tới 83.5% tại Ngoại Hạng Anh mùa này.


Liverpool thường xuyên thể hiện phong độ xuất sắc khi đối đầu với những đội mạnh mà còn chơi không tốt khi đấu với những đội yếu kém. Liverpool từng đánh bại Man City(đội đầu bảng) với tỷ số 4-3.


Liverpool dần dần lấy lại phong độ của mình trên sân khách khi toàn thắng 3 trận sân khách gần đây, trong đó toàn giữ sạch lưới.

Dự đoán tổng hợp:

Với thực lực và phong độ hiện tại, cuộc so tài giữa 2 đội bóng lớn của nước Anh khả năng cao sẽ cho một kết quả hòa dưới 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến:
Man United:
De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Shaw, Matic, Pogba, Mata, Lingard, Lukaku, Sanchez.
Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, RObertson, Milner, Henderson, Can, Salah, Firmino, Mane.

Dự đoán: 1-1

Author Thethao247.vn Nguyễn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo