Quảng cáo

Xe số giá rẻ dưới 20 triệu đồng cho sinh viên

Thứ năm, 16/08/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gợi ý 3 mẫu xe số giá rẻ, bền đẹp và tiết kiệm phù hợp cho các bạn tân sinh viên.

Hiện nay, xe máy là nhu cầu không thể thiếu đối với các bạn sinh viên. Tuy nhiên, với khả năng tài chính eo hẹp, việc lựa chọn mua những chiếc xe giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu.

Dưới đây là gợi ý 3 mẫu xe số giá rẻ dưới 20 triệu đồng, bền bỉ và tiết kiệm xăng dành cho các bạn tân sinh viên tham khảo:

1. Honda Wave Alpha 2018

Được mệnh danh là "ông vua xe số giá rẻ", Honda Wave Alpha sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn tân sinh viên khi tập hợp được đầy đủ các yếu tố: giá rẻ, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm xăng.

Xe số giá rẻ, xe giá rẻ, xe giá rẻ dưới 20 triệu, Honda wave alpha

Wave Alpha sở hữu động cơ 110cc, có khả năng đạt vận tốc tối đa lên đến 92 km/h. Xét về thiết kế, mẫu xe này khá nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

Wave Alpha hiện đang được bán ra với mức giá dao động từ khoảng 17,8 triệu đồng cùng các màu sắc đa dạng và cá tính bao gồm: cam, đen, trắng, xanh...

2. Yamaha Sirius 2018

Xe số giá rẻ, xe giá rẻ, xe giá rẻ dưới 20 triệu, Yamaha Sirius

Sirius cũng là mẫu xe máy được nhiều người dùng yêu thích tại thị trường Việt Nam. Khác với vẻ lịch lãm của Wave Alpha, Sirius lại sở hữu một ngoại hình mang đậm tính thể thao với những đường nét cứng cáp, bộ vành đúc và phanh đĩa.

Yamaha Sirius được vận hành với động cơ 114cc, cho khả năng vận hành và tăng tốc tốt hơn. Giá bán của Yamaha Sirius hiện đang xấp xỉ mức 20 triệu đồng.

3. SYM Galaxy 115

Xe số giá rẻ, xe giá rẻ, xe giá rẻ dưới 20 triệu, SYM galaxy 115

Galaxy 115 là chiếc xe mới được SYM chính thức bán ra cách đây chưa lâu. Ngoài các phiên bản xe số với mức giá từ 16-18 triệu đồng thì SYM Galaxy còn có phiên bản tay côn - Galaxy Sport. SYM Galaxy Sport được xem là mẫu xe côn tay giá rẻ mang kiểu dáng thể thao và cá tính với 2 phiên bản là côn tay Sport và côn tự động, lần lượt có giá 18,29 triệu đồng và 20,69 triệu đồng.

Chắc chắn, đối với các bạn sinh viên muốn trải nghiệm xe côn tay mà không có điều kiện sắm những chiếc xe cao cấp thì chắc chắn đây là lựa chọn khá ổn.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân sinh viên nên mua xe gì Xe giá rẻ Xe số giá rẻ Xe dưới 20 triệu đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT