Quảng cáo

Toyota là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất qua Google

Thứ hai, 05/11/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo cáo mới nhất của Veygo - công ty bảo hiểm của nước Anh, Toyota là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất qua Google, có đến 7,8 triệu lượt tìm kiếm chỉ trong vòng 1 tháng.

Mới đây, công ty bảo hiểm Veygo của nước Anh vừa đưa ra một danh sách những hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất thông qua Google trên khắp thế giới. Và kết quả là hãng xe Châu Á Toyota đã đứng đầu danh sách 57 trong tổng số 171 quốc gia mà Veygo nghiên cứu số liệu.

Theo đó, mỗi tháng có đến Có 7,8 triệu lượt tìm kiếm cho Toyota, trong khi đó Honda sở hữu con số 7 triệu và 6,4 triệu cho Ford.

Toyota đứng đầu số lượng tìm kiếm tại các nước như Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Nam Phi, Phần Lan, và Philppines.

Toyota, hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất qua Google

Xếp ở vị trí thứ hai sau Toyota là BMW, đứng đầu số lượng tìm kiếm tại 25 quốc gia, thứ ba là Mercedes-Benz với vị trí đứng đầu tại 23 quốc gia.

Lamborghini cũng không quá kém cạnh với vị trí đứng đầu tại 12 quốc gia (trong đó có Venezuela), đứng trong top những hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất thế giới. Tesla là cũng được tìm kiếm nhiều nhất tại 7 quốc gia, trong đó có Na Uy, Hà Lan, Hong Kong.

Ngoài các thương hiệu xe được tìm kiếm nhiều nhất, có những cái tên rất ít được tìm kiếm như Pagani, Acura và Chrysler. Trong danh sách của Veygo, những cái tên này đứng cuối cùng.

Đầu năm 2017, Carscoops cũng đã từng đưa ra bản đồ chi tiết lượng tìm kiếm các hãng xe qua Google theo từng quốc gia. Tại thời điểm đó, Toyota cũng là hãng được tìm kiếm nhiều nhất, đứng đầu trên 74 quốc gia và BMW đứng thứ hai, đứng đầu tại 51 quốc gia và chiếm sự quan tâm lớn tại châu Âu và một phần của châu Phi.

Theo Carscoops

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Hãng xe Honda Ford BMW Mercedes-Benz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT