Quảng cáo

Suzuki trình làng mẫu xe giá rẻ 187 triệu đồng

Thứ tư, 15/08/2018 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Suzuki Dzire là tên gọi mẫu xe giá rẻ vừa được hãng xe Nhật giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Dzire sẽ sử dụng chung kiến trúc khung gầm với Suzuki Swift phiên bản mới nhất.

Suzuki Dzire là mẫu xe giá rẻ được phát triển dựa trên khung gầm của chiếc xe hatchback nổi tiếng Suzuki Swift. Được ra mắt lần đầu vào giữa năm 2017, cho đến nay Dzire vẫn luôn nằm trong danh sách những chiếc xe bán chạy hàng đầu tại thị trường Ấn Độ.

Phiên bản mới nhất của mẫu xe này vừa được hãng xe Nhật giới thiệu với mức giá 5,56 lakhs (tương đương 187 triệu đồng).

Suzuki Dzire 2018, xe giá rẻ, Suzuki

Về cơ bản, Dzire được coi là phiên bản sedan của Suzuki SwiftĐể có được mức giá siêu rẻ cho mẫu xe này, Suzuki đã cắt giảm hoàn toàn các trang bị nội thất và ngoại thất vốn được coi là tiêu chuẩn trên những chiếc xe hơi ngày nay.

Suzuki Dzire 2018, xe giá rẻ, Suzuki

Dzire sở hữu kích thước chiều dài tổng thể 3995 mm, rộng 1735 mm, cao 1515 mm và khoảng sáng gầm 173 mm. Phần thân của chiếc xe được thiết kế khác biệt so với Swift hatchback và phần nào đó gợi nhớ về dòng sedan cũng nằm trong phân khúc B của Suzuki là Ciaz.

Suzuki Dzire 2018, xe giá rẻ, Suzuki

Nội thất của Suzuki Dzire được bọc kết hợp giữa vải và da giả, vô lăng 3 chấu truyền thống. Nằm trên bảng điều khiển trung tâm của xe là hệ thống thông tin giải trí Smartplay với màn hình cảm ứng 7 inch và tích hợp các kết nối smartphone như Android Auto, Apple Carplay và MirrorLink.

Suzuki Dzire 2018, xe giá rẻ, Suzuki

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 sử dụng động cơ 1.3L diesel 73 mã lực hoặc 1.2L chạy xăng 83 mã lực, kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động. Thiết bị tiêu chuẩn trên gói trang bị đơn giản nhất là LXi/LDi bao gồm hệ thống cảm biến phanh ABS, túi khí kép phía trước, và hỗ trợ phanh. Dựa vào nền tảng xe nhẹ hơn, Suzuki Dzire phiên bản nâng cấp sẽ có hiệu suất nhiên liệu tốt hơn so với phiên bản cũ.

Suzuki Dzire 2018, xe giá rẻ, Suzuki

Tại Ấn Độ, Suzuki Dzire sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của hàng loạt mẫu xe giá rẻ khác như Tata Tigor, Honda Amaze, Hyundai Xcent và Volkswagen Ameo.

Theo indianautosblog.com

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe giá rẻ Suzuki Suzuki Dzire Suzuki Swift sedan hạng B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT