Quảng cáo

Ra mắt xe côn tay phong cách quân sự giá chỉ 17,7 triệu đồng

Thứ hai, 18/02/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - TVS Star City Plus Kargil là tên gọi của mẫu xe côn tay giá rẻ vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này sở hữu động cơ dung tích 109.7cc, cho công suất tối đa 8,4 mã lực.

TVS Star City Plus Kargil là phiên bản đặc biệt của mẫu xe côn tay Star City Plus rất được ưa chuộng tại Ấn Độ. Đây là phiên bản được ra đời nhằm tri ân các anh hùng trong cuộc chiến Kargil với phong cách mang đậm chất quân sự.

xe côn tay, xe côn tay giá rẻ, TVS Star City, TVS Star City Plus Kargil, xe giá rẻ

So với phiên bản TVS Star City Plus tiêu chuẩn, bản đặc biệt này gần như không có nhiều sự thay đổi, ngoại trừ các chi tiết về ngoại thất như bộ decal quân sự màu xanh lá, các họa tiết dạng camo mang lại phong cách độc đáo, rất khác biệt so với bất kỳ chiếc xe máy khác trong cùng phân khúc.

Theo nhà sản xuất, TVS Star City Plus Kargil là "sự tôn vinh tinh thần và thái độ của một người lính, cư trú ở mỗi người Ấn Độ." Mô hình phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ những đỉnh núi tuyết, địa hình gồ ghề và cuộc sống kỷ luật của những người lính.

xe côn tay, xe côn tay giá rẻ, TVS Star City, TVS Star City Plus Kargil, xe giá rẻ

Phiên bản Kargil của TVS Star City Plus Kargil có sẵn trong ba màu sơn độc đáo - Naval White, Soldier Green và Flying Blue. Mỗi đại diện cho ba cánh tay chính của lực lượng phòng thủ; Quân đội, Hải quân và Không quân. Ngoài ra, biểu tượng đặc trưng "Kagil" cũng được gắn ở mặt sau.

Khối động cơ được trang bị trên mẫu xe côn tay giá rẻ TVS Star City Plus Kargil là loại động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 109.7cc, sản sinh công suất tối đa 8,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Hãm tốc cho xe là bộ phanh trống 130 mm và cho bánh trước và 110 mm cho bánh sau. Cùng với đó là trang bị hệ thống phanh liên hợp giúp phanh xe an toàn hơn. Phuộc trước loại dầm giảm xóc bằng dầu và giảm xóc sau phía là bộ tùy chỉnh 5 cấp bằng thủy lực.

xe côn tay, xe côn tay giá rẻ, TVS Star City, TVS Star City Plus Kargil, xe giá rẻ

TVS Star City Plus Kargil vừa được giao về các đại lý với giá bán niêm yết chỉ từ 54.399 INR (tương đương 17,69 triệu VNĐ). Mức giá siêu rẻ này khiến cho không ít tín đồ đam mê xe côn tay ở Việt Nam ph
ải 'phát thèm'.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe côn tay xe côn tay giá rẻ TVS Star City TVS Star City Plus Kargil xe giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT