Quảng cáo

Những mẫu ô tô nhập khẩu hưởng thuế 0% sắp về Việt Nam

Chủ nhật, 06/05/2018 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp bước Honda, nhiều mẫu xe như Toyota Wigo, Mitsubishi Xpander, Chevrolet Trailblazer, Honda Jazz,… đã và đang hoàn tất thủ tục để có thể bán ra thị trường trong thời gian tới.

Các hãng xe đang ráo riết tháo gỡ những khó khăn trong thủ tục nhập khẩu ôtô, mở cửa cho nhiều tân binh đã và dự kiến có mặt tại Việt Nam trong 2018. Nhập khẩu từ Indonesia và Thái Lan, hai quốc gia có tỉ lệ nội địa hóa cao, những mẫu xe mới được kỳ vọng có mức giá cạnh tranh và thiết lập những lựa chọn mới cho khách hàng Việt.

Dưới đây là những mẫu ô tô nhập khẩu hưởng thuế 0% đang được người tiêu dùng Việt mong chờ và sẽ được bán ra trong thời gian tới:

Chevrolet Trailblazer

Phát triển dựa trên nền tảng bán tải Colorado, ngoại hình nam tính, Trailblazer là sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên dấu ấn cho Chevrolet trong mùa kinh doanh 2018. Phân khúc SUV 7 chỗ đang cho thấy ưu thế tuyệt đối của Toyota Fortuner nhờ sức mạnh thương hiệu và thói quen mua sắm của khách Việt.

Xe hưởng thuế nhập khẩu 0%, Chevrolet TrailBlazer

Chevrolet Trailblazer dự kiến được bán ra và tháng 6/2018 với các mức giá như sau (giá đã bao gồm 10% VAT):

- Chevrolet Trailblazer 2.8L 4x4 ATLTZ có giá bán 1,075 tỷ đồng

- Chevrolet Trailblazer 2.5L VGT 4x2 ATLT có giá bán 898 triệu đồng

- Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT có giá bán 859 triệu đồng.

- Riêng giá bán chính thức của phiên bản 2.5L VGT 4x4 AT LTZ sẽ được công bố khi mẫu xe về Việt Nam vào tháng 6.

Toyota Wigo

Toyota Wigo thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ với giá bán rẻ và sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ mạnh tại Việt Nam như Kia Morning, Hyundai Grand i10… Xe sở hữu la-zăng 4 chấu kép 14 inch. Hệ thống bánh trước được trang bị phanh đĩa còn bánh sau là phanh tang trống. Cabin xe có ghế ngồi bọc nỉ, vô lăng 3 chấu bọc nhựa tích hợp các nút điều khiển, bảng điều khiển chỉ có đầu CD, chìa khóa cơ và điều hòa chỉnh cơ.

Tại Việt Nam, Toyota Wigo dự kiến sẽ sở hữu động cơ KR-FE V3 1,0L cho công suất 65 mã lực và mô-men xoắn 89 Nm, bên cạnh đó đó là động cơ 1,2L lớn hơn với giá nhỉnh hơn. Hai phiên bản động cơ đều kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Xe hưởng thuế nhập khẩu 0%, Toyota Wigo

Hiện Toyota chưa xác định thời gian Wigo về nước, nhưng dự đoán cho rằng xe sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nhiều đại lý ở Hà Nội đã đưa ra giá gợi ý là 300 triệu đồng cho Wigo bản số sàn và 420 triệu đồng đối với số tự động.

Toyota Avanza

Avanza là mẫu MPV có diện mạo đơn giản, gọn gàng với đầu xe sở hữu cụm đèn halogen, cản trước tích hợp khe gió và đèn sương mù, phía sau xe giản dị kết hợp cùng la-zăng 4 chấu kép đặc biệt. Trong khoang nội thất, xe trang bị màn hình cảm ứng 6,2 inch, hệ thống thông tin giải trí 2-DIN cùng hệ thống điều hòa ở hàng ghế sau.

Xe hưởng thuế nhập khẩu 0%, Toyota Avanza

“Trái tim” của Toyota Avanza là khối động cơ Dual VVT-I V4 1.5L tạo công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm.

Hiện Toyota Avanza có giá bán từ 325 triệu đồng tại Indonesia. Xe dự kiến sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, nơi mẫu xe này gây sốt ngay khi bán ra.Mẫu MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay. Theo thông tin xác nhận từ Mitsubishi Việt Nam, mẫu xe này sẽ có mặt vào quý III, sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ theo quy định tại Nghị định 116.

Xe hưởng thuế nhập khẩu 0%, Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander có thiết kế ấn tượng giống như phiên bản XM Concept concept đã từng ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander cũng sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5L với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút đi cùng là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Tại Indonesia, giá bán của mẫu xe này có mức giá dao động từ 189.050.000 - 245.350.000 Rupiah, tương đương 321 - 417 triệu đồng.

Honda Jazz

Honda Jazz là một luồng gió mới ở phân khúc hatchback hạng B vốn không có nhiều đột biến về doanh số trong những năm qua. Thay vào đó là crossover hay SUV gia đình trở thành xu hướng tại Việt Nam và trên thế giới.

So với các đối thủ, Honda Jazz sở hữu ngoại hình năng động hàng đầu phân khúc. Sự tươi trẻ của mẫu xe Nhật hứa hẹn là vũ khí để tiếp cận khách hàng trong bối cảnh Yaris dù dẫn đầu doanh số nhưng chậm thay đổi thiết kế và nâng cấp trang bị. Trong khi các mẫu xe như Mazda2, Kia Rio không có những cú hích giảm giá từ nhà phân phối Trường Hải.

Xe nhập khẩu hưởng thuế 0%, Honda Jazz

Honda Jazz hiện có mặt tại Việt Nam, bán ra ba phiên bản và giá bán chính thức khá cạnh tranh. Suzuki Swift thế hệ mới dự kiến có mặt trên thị trường trong thời gian tới. Ford Fiesta qua thời hoàng kim và khó khăn tìm lại cơn sốt ngày nào khi thị hiếu khách hàng thay đổi.

Honda Jazz có giá bán khoảng từ 539-619 triệu đồng. Chevrolet Trailblazer, Toyota Wigo, Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander, Honda Jazz

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe nhập khẩu Ô tô nhập khẩu Xe giá rẻ Chevrolet Toyota Mitsubishi Honda Giá xe Chevrolet Trailblazer Giá xe Toyota Wigo Giá xe Toyota Avanza Giá xe Mitsubishi Xpander Giá xe Honda Jazz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT