Quảng cáo

Honda Việt Nam tổng kết hoạt động năm tài chính 2018

Thứ sáu, 25/05/2018 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Năm tài chính 2018 là một năm thành công đối với Honda Việt Nam khi sản lượng bán hàng của tập đoàn tăng trưởng trong cả 3 lĩnh vực Ô tô, xe máy và sản phẩm động lực.

Ngày 24/5/2018, Honda Việt Nam đã tổ chức buổi Lễ tổng kết Hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018 và những kế hoạch của năm 2019. Tại buổi lễ, ông Toshio Kuwahara - Tổng Giám đốc công ty Honda Việt Nam (HVN) đã thông báo rất chi tiết về những kết quả tích cực mà Honda đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời trả lời thỏa đáng rất nhiều câu hỏi được báo chí đưa ra.

Honda Việt Nam tổng kết hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018, Honda

Cụ thể, với mảng kinh doanh xe máy, Honda Việt Nam đã đạt doanh số kỷ lục với 2,38 triệu xe, chiếm tới 72,5% thị phần xe máy trên cả nước. Mạng lưới đại lý kinh doanh Honda cũng được mở rộng với thêm 26 Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và 26 Cửa hàng dịch vụ và phụ tùng (HSS)Bên cạnh đó, Honda còn nỗ lực xây dựng văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp và an toàn tại Việt Nam với 7 giải đua trong nước và 6 giải đua quốc tế. Tổng giá trị xuất khẩu của Honda Việt Nam trong năm 2018 cũng đạt đến 331 triệu USD.

Về ô tô, lại thêm một con số kỷ lục nữa với Honda Việt Nam với 12.867 xe được bán ra thị trường. Cùng với đó là hoạt động mở thêm 9 đại lý mới và giới thiệu 2 đời xe/mẫu xe mới (CR-V 2017 với thiết kế 7 chỗ duy nhất phân khúc và Jazz lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam). Với các giá trị cốt lõi: Công nghệ tiên tiến – Thân thiện môi trường và An toàn vượt trội, các sản phẩm ô tô của Honda vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng.

Honda Việt Nam tổng kết hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018, Honda

Không chỉ chú trọng vào hoạt động kinh doanh, Honda Việt Nam còn rất tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội. Tiêu biểu là việc tăng cường các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên, với số lượng học viên đào tạo trực tiếp lên đến hơn 4,3 triệu người, tăng 15% so với năm ngoái. HVN tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục như: Cuộc thi Ý tưởng Trẻ thơ, Giải thưởng Honda Y-E-S, tài trợ học bổng và xây dựng thư viện. Đặc biệt, HVN cũng hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng và 23 máy phát điện cho chính quyền và người dân địa phương các tỉnh gánh chịu hậu quả do lũ lụt.

Năm tài chính 2018 khép lại với những thay đổi tích cực đối với thị trường ô tô xe máy nói chung và HVN nói riêng. Với sự nỗ lực không ngừng, HVN đã gặt hái được những thành công trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, đồng thời đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, từng bước chinh phục mục tiêu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi.

Theo Honda Việt Nam

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Honda Việt Nam Thị trường ô tô xe máy Ô tô Xe máy Honda tổng kết hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT