Quảng cáo

Honda HR-V: Có gì để xứng tầm giá bán?

Thứ bảy, 22/09/2018 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Honda HR-V vừa được ra mắt thị trường Việt với mức giá bán từ 786 triệu đồng. Với tầm giá này, mẫu SUV 5 chỗ mới sẽ sở hữu những ưu điểm gì để có thể chinh phục mọi khách hàng?

Vừa ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/9, ngay lập tức Honda HR-V đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của hầu hết người tiêu dùng Việt. Kể từ lần đầu tiên được ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2014, cho đến nay Honda HR-V đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích hàng đầu bởi phong cách trẻ trung và sự linh hoạt, tiện dụng.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Được định vị ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, HR-V hứa hẹn sẽ mang lại cho những khách hàng yêu thích thương hiệu Honda thêm một lựa chọn mới đầy hấp dẫn. Honda HR-V sẽ được bán ra tại thị trường Việt kể từ tháng 10/2018 với 2 phiên bản L và G, cùng 5 tùy chọn màu sắc như sau:

Bảng giá xe Honda HR-V 2018

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán

Honda HR-V G

Tất cả

786.000.000

Honda HR-V L

Đen ánh/ Ghi bạc/ Xanh dương

866.000.000

Trắng ngọc/ Đỏ

871.000.000

Với mức giá bán trên, Honda HR-V sở hữu những ưu điểm gì để có thể chinh phục được hàng triệu khách hàng khó tính?

Honda HR-V vừa mang trong mình phong cách thiết kế cá tính, độc đáo của một chiếc coupe, vừa có được sự tiện dụng, linh hoạt của một chiếc minivan. Thể hiện ở mặt ca-lăng mạnh mẽ với đường crom lớn hình cánh chim và lưới tản nhiệt rộng dạng xếp lớp, giúp cho chiếc xe có phần khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Tay nắm cửa sau được tích hợp ngay trên vòm kính xe, giúp thân xe trở nên liền mạch và sang trọng, tương đồng với nhiều mẫu coupe thể thao cao cấp.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Một điểm rất đáng giá ở thiết kế của Honda HR-V chính là cụm đèn pha và đèn sương mù Full LED. Ngay cả cụm đèn hậu sau cũng được bố trí hai dải đèn LED độc đáo mà nhiều mẫu xe cùng tầm tiền không hề có được.

Với trục cơ sở dài 2.610 mm, Honda HR-V sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất so với hầu hết các đối thủ của mình. Khoảng cách giữa hai hàng ghế tương đương với mẫu xe "đàn anh" CR-V giúp khách hàng có được tư thế thoải mái khi di chuyển. Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm cũng được bố trí khá cao so với sàn xe, nhằm tối ưu hóa sự tiện dụng và không gian cá nhân.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Thêm một chi tiết quan trọng để có thể xếp HR-V vào danh sách những mẫu xe hàng đầu phân khúc, đó là tính năng Magic Seat với 3 chế độ để xếp các vật dụng lớn, cao và dài. Đây là tính năng độc đáo mới chỉ có trên duy nhất 2 mẫu xe của Honda là HR-V và Honda Jazz.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Đặc biệt, khoang chứa đồ rộng rãi với sàn xe hạ thấp và mở rộng tới 1.180 mm cùng chiều cao 650 mm so với mặt đất khi mở cửa sau giúp cho việc chất dỡ hành lý cồng kềnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Cùng với nội thất linh hoạt, thì HR-V cũng sở hữu hàng loạt các tính năng và công nghệ hấp dẫn. Hai trong số những tính năng đáng kể đến là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, và phanh tay điện tử với chế độ giữ phanh tự động thường chỉ được trang bị trên các mẫu xe cao cấp.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Ngoài ra, HR-V cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích quen thuộc như: khởi động bằng nút bấm, lẫy chuyển số sau vô lăng, chìa khóa thông minh, camera lùi 3 góc chiếu và 4 cảm biến lùi.

Hệ thống an toàn cơ bản bao gồm: chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), đèn cảnh báo phanh (ESS) và 6 túi khí.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Honda HR-V được vận hành bởi khối động cơ 1.8L i-VTEC, đạt công suất tối đa 141 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4300 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Mức tiêu hao nhiên liệu được nhà sản xuất công bố cho mẫu SUV tầm trung này phải nói là vô cùng đáng nể. Theo đó, trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn, HR-V chỉ tiêu thụ 6,7L xăng/100 km. Đây là kết quả của quá trình giảm thiểu ma sát, trọng lượng, tối ưu hóa cấu trúc cùng công nghệ lái tiết kiệm Eco Assist.

Honda HR-V, đánh giá xe Honda HR-V, giá xe Honda HR-V

Với những ưu điểm kể trên, Honda HR-V xứng đáng để trở thành lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe đô thị tiện dụng, linh hoạt cho gia đình, và đặc biệt là yêu thích sự bền bỉ, mạnh mẽ của chiếc xe mang thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Honda HR-V Đánh giá xe Honda HR-V Giá xe Honda HR-V SUV SUV 5 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT