Quảng cáo

Chỉ 259 triệu đồng, Chevrolet Spark Duo trở thành mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Thứ hai, 31/12/2018 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chevrolet Spark Duo tuy là một mẫu xe giá rẻ nhưng lại sở hữu đầy đủ những ưu điểm phù hợp cho đô thị như: nhỏ gọn, linh hoạt, giá thành rẻ, an toàn, và hiện đại.

Chevrolet Spark là dòng xe nằm trong phân khúc xe Hatchback đô thị cỡ nhỏ. Spark Duo 2018 là một phiên bản mở rộng của mẫu xe Spark Van vốn quen thuộc với thị trường Việt Nam.

Với mức giá chỉ 259 triệu đồng, Spark Duo chính là mẫu xe rẻ nhất tại thị trường Việt Nam, rẻ hơn Kia Moring và Huyndai i10 từ 30 đến 40 triệu đồng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Chevrolet

Chevrolet Spark Duo 2018, đánh giá xe Chevrolet Spark Duo 2018, hatchback cỡ nhỏ, Hatchback hạng A, xe giá rẻ

Chevrolet Spark Duo là mẫu xe được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Là bản facelift được nâng cấp từ thế hệ trước, Spark Duo 2018 sở hữu đầy đủ những ưu điểm mang tính đô thị đặc trưng của Chevrolet: nhỏ gọn, linh hoạt, giá thành rẻ, an toàn, và hiện đại.

Đánh giá ngoại thất Chevrolet Spark Duo

Kích thước tổng thể của Spark Duo là 3.625 x 1.597 x 1.522 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.375 mm, bán kính vòng quay tối thiểu 4,6 m, khoảng sáng gầm xe 160 (mm). Chevrolet Spark được trang bị tiêu chuẩn lốp 165/65, lớn hơn so với các phiên bản đời trước, la-zăng hợp kim 14 inch.

Chevrolet Spark Duo 2018, đánh giá xe Chevrolet Spark Duo 2018, hatchback cỡ nhỏ, Hatchback hạng A, xe giá rẻ

Phiên bản Spark Duo 2018 chỉ có 2 chỗ ngồi phía trước và một khoang hành lý rộng rãi phía sau. Tải trọng của khoang hành lý lên tới 238 kg, thích hợp cho những người thường xuyên phải chở hàng hoá.

Xét về ngoại hình, phần đầu xe chính là điểm sáng lớn nhất của mẫu xe này. Lưới tản nhiệt viền mạ chrome được mở rộng hơn so với phiên bản trước, phía trên là thanh nẹp chrome nối liền 2 cụm đèn chiếu sáng cùng logo Chevrolet quen thuộc.

Chevrolet Spark Duo 2018, đánh giá xe Chevrolet Spark Duo 2018, hatchback cỡ nhỏ, Hatchback hạng A, xe giá rẻ

Cản xe và đèn xe đều có những đường nét sắc sảo, gương chiếu hậu chỉnh điện tuy nhiên lại không được tích hợp đèn báo xi-nhan. Cụm đèn pha được thiết kế bo tròn mềm mại. Ở phần đuôi xe, cốp xe cũng được bố trí vị trí mở trực quan và rất vừa tầm tay.

Đánh giá nội thất Chevrolet Spark Duo

Nội thất của Spark Duo 2018 tuy khá đơn giản nhưng tiện dụng. Vô lăng 3 chấu có ích hợp các nút chức năng, tài xế có thể điều khiển hệ thống giải trí, chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay,…

Chevrolet Spark Duo 2018, đánh giá xe Chevrolet Spark Duo 2018, hatchback cỡ nhỏ, Hatchback hạng A, xe giá rẻ

Bảng đồng hồ thiết kế mới với đồng hồ chỉ tốc độ và một màn hình nhỏ hiển thị các thông số hành trình khác. Hệ thống thông tin giải trí trên xe hỗ trợ kết nối USB, AM/FM cùng âm thanh 4 loa và điều hòa chỉnh tay, hỗ trợ lọc gió.

Toàn bộ là ghế bọc nỉ, ghế lái và ghế khách đều được trang bị chỉnh tay 4 hướng. Có vách ngăn giữa khoang chở đồ phía sau và 2 ghế người lái và hành khách phía trước.

Vận hành và an toàn

Chevrolet Spark Duo 2018 được trang bị động cơ xăng, dung tích 1.2L, DOHC kết hợp hộp số sàn 5 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống lái trợ lực điện. Mức tiêu hao nhiên liệu công bố lần lượt cho điều kiện vận hành Đô thị - Hỗn hợp - Đường trường đạt 7,62 – 6,20 – 5,41 lít/100km.

Spark Duo 2018 được trang bị các tính năng an toàn gồm phanh đĩa 2 bánh trước, phanh tang trống bánh sau, dây đai an toàn 3 điểm và 2 túi khí.

Chevrolet Spark Duo 2018, đánh giá xe Chevrolet Spark Duo 2018, hatchback cỡ nhỏ, Hatchback hạng A, xe giá rẻ

Tổng quát

Nhìn một cách tổng thể, tuy không phải là dòng xe đáp ứng cao sự lựa chọn, tính trang bị của người dùng nhưng Spark Duo vẫn là cái tên hấp dẫn, phù hợp với những gia đình trẻ hoặc các khách hàng mong muốn tìm kiếm một chiếc xe hatchback cỡ nhỏ tiện dụng và linh hoạt trong đô thị.

Ưu điểm nổi bật mà mẫu xe này có được là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Tuy nhiên, một nhược điểm lớn của Spark Duo chính là không có phiên bản số tự động, và so với các mẫu hatchback cùng phân khúc hạng A khác, mẫu xe này có đôi chút thiệt thòi khi không có trang bị tiện nghi ghế da, nút khởi động,...

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô giá rẻ Chevrolet Spark Duo Chevrolet Spark Đánh giá xe Đánh giá xe Chevrolet Spark Duo Hatchback
Xem thêm
TIN NỔI BẬT