Quảng cáo

Ô tô siêu rẻ của Nissan giá chỉ từ 112 triệu đồng

Thứ ba, 19/06/2018 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẫu xe 5 chỗ của Nissan mang tên Datsun Go với giá bán 112 triệu đồng và nhiều trang bị ấn tượng sẽ được bán ra vào cuối tháng 9 năm nay.

Datsun Go là mẫu xe siêu rẻ của hãng Nissan, nhằm phục vụ những thị trường đang phát triển. Sau 4 năm có mặt trên thị trường, cả Datsun GoGo+ đều đã được nâng cấp rất nhiều. Các phiên bản mới của hatchback GoGo + MPV dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 9 năm nay.

Datsun Go, ô tô giá rẻ của Nissan, xe giá rẻ 112 triệu đồng

Về ngoại hình, cả hai mẫu hatchback GoGo + MPV đều được trang bị đèn pha và phần cản trước tích hợp đèn LED ban ngày. Lưới tản nhiệt hình lục giác được trang trí thêm một số chi tiết mạ crom.

Datsun Go, ô tô giá rẻ của Nissan, xe giá rẻ 112 triệu đồng

Các phiên bản cao cấp của GoGo + cũng sẽ được trang bị bánh xe hợp kim 14 inch. Hiện cả hai mô hình chỉ được trang bị vỏ bánh xe bằng nhựa. Datsun được cho là đang phấn đấu để mang lại cho hai mẫu xe cái nhìn cao cấp hơn.

Về động cơ, Datsun Go được trang bị động cơ xăng 1,2 lít ba xi-lanh cùng hộp số tay 5 cấp.

Về nội thất, nổi bật là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,75 inch mới với kết nối điện thoại thông minh. Cả phiên bản hatchbackMPV đều được trang bị túi khí bên hông, đèn pha tự động và cửa sổ điện trên tất cả các cửa ra vào, ghế cho người lái cũng được thiết kế riêng.

Datsun Go, ô tô giá rẻ của Nissan, xe giá rẻ 112 triệu đồng

Với bản nâng cấp, Datsun cũng sẽ loại bỏ phanh tay kiểu cũ cùng việc bổ sung nhiều tiện ích như gương điều chỉnh điện, cửa sổ điện phía sau, cảm biến đỗ xe phía sau…

Hiện tại, Go có giá bán 3,35-4,26 Rs lakh (112,5-143 triệu đồng), và giá của Go + là 3,99-5,04 Rs lakh (134-69 triệu đồng). Với những thay đổi thiết kế tinh tế và nâng cấp tính năng, chiếc hatchback Go mới dự kiến có thể sẽ tăng giá, dao động trong khoảng giá từ Rs 3,5 (hơn 118 triệu đồng).


Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô giá rẻ Xe giá rẻ Nissan Datsun Go Xe 5 chỗ Hatchback MPV Giá xe Datsun Go
Xem thêm
TIN NỔI BẬT