Quảng cáo

Xuân Trường: 'Thắng U23 Thái Lan chưa nói lên điều gì'

Chủ nhật, 17/12/2017 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Thắng Thái Lan chưa nói lên điều gì'; Ronaldo nói gì về tương lai tại Real?... là những tin bóng đá nổi bật sáng 17/12.

'Thắng Thái Lan chưa nói lên điều gì'

Xuân Trường nói: “Chúng ta đã đánh bại được Thái Lan ở giải đấu vừa qua nhưng điều đó chưa nói lên nhiều điều. Tôi cũng không muốn so sánh trình độ chuyên môn giữa cầu thủ của chúng ta với họ là ai hơn ai kém, mà điều đó nên để các nhà chuyên môn đánh giá.

Xuân Trường, Thái Lan, Ronaldo, Mourinho, Conte, Pep guardiola, tin bóng đá

Dưới góc độ cá nhân, tôi cho rằng, tinh thần quyết tâm và sự tự tin là chìa khóa để U23 Việt Nam giành chiến thắng, bởi đây là 2 yếu tố quan trọng, quyết định tới kết quả trận đấu này”, Xuân Trường chia sẻ thêm.

Ronaldo nói gì về tương lai tại Real?

Cristiano Ronaldo lấp lửng về tương lai sau khi cùng Real Madrid vô địch Club World Cup 2017: "Nếu có thể, tôi sẽ ở lại nhưng điều này không phụ thuộc vào tôi. Những gì tôi có thể hoàn toàn kiểm soát là ở trên sân. Tôi không thuộc ban lãnh đạo, tôi chỉ làm việc của mình thôi".

Zinedine Zidane khẳng định luôn muốn Cr7 ở lại: "Anh ấy không bao giờ bỏ rơi chúng tôi. Anh ấy luôn xuất hiện ở những thời khắc quan trọng. Chẳng ai làm được những điều Ronaldo đã làm".

Mourinho tiếp tục công kích HLV Man City

Thua thì đã thua và derby Manchester cũng kết thúc cả tuần rồi nhưng Mourinho vẫn có những công kích gửi đến Pep Guardiola cùng Man City. Theo báo chí Anh, Mourinho đã rất bực mình với ăn mừng náo nhiệt của hàng xóm sau trận thắng derby cuối tuần qua, mà sau đó đôi bên kết thúc với màn xô xát trong đường hầm, hiện FA đang điều tra làm rõ.

Mourinho nói trước chuyến làm khách West Brom: "Ngày hôm sau, nơi này (MU) bình thường. Tôi thích như thế. Tôi không thích như một rạp xiếc lúc bạn thắng, bạn vui. Tôi cũng không thích ủ rũ khi thua cuộc. Tôi thích một sự cân bằng tâm lý. Bournemouth là khó khăn nhưng chúng tôi đã đương đầu được. MU cho thấy mọi thứ trở lại bình thường".

Xác định người thay thế Conte tại Chelsea

Don Balon loan báo tuần trước, HLV Conte sẽ bị ông chủ Abramovich trảm một khi Chelsea bị loại ở Cúp C1. Theo nguồn này thì ứng viên thay thế là người cũ Barca, Luis Enrique. Chuyên gia trên thị trường chuyển nhượng, Ian McGarry phán: Ancelotti mới là người về lại Stamford Bridge. Thời gian sẽ là trong tháng 2 tới, giai đoạn Chelsea bước vào vòng đấu loại trực tiếp mà cụ thể là chạm trán với Barca ở vòng 16.

Theo vị chuyên gia này thì ông chủ Abramovich đã nói chuyện với Ancelotti cũng như chọn ông làm người thay thế. Vị chiến lược tài ba này được đánh giá cao về việc hiểu tâm lý cầu thủ, chịu lắng nghe họ và thấu rõ họ muốn chơi như thế nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Thái Lan Ronaldo Mourinho Conte Pep guardiola tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT