Quảng cáo

HLV U21 Thái Lan nói gì về những thất bại liên tiếp của nước này?

Thứ bảy, 16/12/2017 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Julian Bazalo của U21 Thái Lan cho rằng thất bại của những đội bóng trẻ nước này là không đáng lo ngại.

VIDEO: Cú đúp đẳng cấp của U21 Yokohama vs U21 Thái Lan

Chiều 16/12, U21 Thái Lan thua tâm phục khẩu phục U21 Yokohama ở giải U21 Quốc tế 2017. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Julian Bazalo của Thái Lan thừa nhận đối thủ có đẳng cấp cao hơn hẳn.

"Một đội bóng ĐNÁ đã thi đấu với đội bóng đẳng cấp cao như Nhật Bản đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu. U21 Yokohama đã chơi thứ bóng đá có trình độ cao, từ chuyền bóng, đi bóng cho tới kiểm soát thế trận, tất cả đều hoàn hảo. Chúng tôi không có khoảng trống nào để chơi bóng".

u21 quoc te, u21 thai lan, u21 yokohama

Hiện tại, U21 Thái Lan chỉ có 3 điểm sau 3 trận, còn rất ít cơ hội để đá chung kết giải năm nay. Ở trận cuối, U21 Thái Lan gặp U19 Việt Nam và đây là cơ hội cuối để họ giành ba điểm.

Khi được hỏi về những thất bại liên tiếp của lứa U23 cũng như U21 Thái Lan trong thời gian gần đây, HLV Julian Bazalo cho biết không có gì đáng lo ngại bởi đây chỉ là những lứa trẻ.

"Thua trận này chúng tôi còn rất ít cơ hội vào chung kết. Chúng tôi buộc phải thắng trận cuối và chờ những trận còn lại. Các bạn hỏi về những thất bại liên tiếp gần đây của các đội trẻ Thái Lan ư. Đó không phải thảm họa, trong bóng đá trẻ, thất bại là bình thường.

Tôi cho rằng điều đó sẽ giúp các cầu thủ học hỏi và trưởng thành hơn nữa. Thắng hôm nay chưa chắc thắng trong tương lai".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc te u21 thai lan u21 yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT