Quảng cáo

Xuân Trường nói điều bất ngờ trước trận quyết đấu Campuchia

Thứ bảy, 07/10/2017 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời báo chí, tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra thận trọng trước trận tái đấu với ĐT Campuchia tại Mỹ Đình.

Vào lúc 19h00 ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ ra quân lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia. Đây là trận đấu quan trọng với Văn Quyết và các đồng đội bởi giành chiến thắng chiếc vé đi tiếp sẽ rộng mở với ĐT Việt Nam.

Sau trận thắng Campuchia 2-1 ở lượt đi, tuyển Việt Nam hiện giữ vị trí thứ 2 ở bảng C Vòng loại Asian Cup 2019, kém đội đầu bảng Jordan 2 điểm. Campuchia được 3 điểm đứng thứ 3 và cuối bảng là Afghanistan mới chỉ được 1 điểm. Sau trận đấu với Campuchia ngày 10/10 tới trên sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam sẽ gặp Afghanistan vào ngày 14/11.

Dù đã từng đánh bại Campuchia ngay tại Phnom Penh, tuy nhiên tiền vệ thuộc biên chế Gangwon FC Lương Xuân Trường lại tỏ ra đặc biệt thận trọng trước đối thủ này. Theo đó, cựu cầu thủ của HAGL cho rằng 'người hàng xóm' đã rất tiến bộ trong thời gian qua.

Trả lời báo chí, Lương Xuân Trường nói: "Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Campuchia. Được đá trên sân nhà là lợi thế của ĐT Việt Nam, nhưng không vì thế mà chủ quan trước đội bóng đang rất tiến bộ này. Họ vừa có trận đấu gây nên nhiều khó khăn cho Indonesia và hơn nữa, trình độ của nhiều cầu thủ Campuchia đã được nâng cao rất nhiều nên phải hết sức cảnh giác".

Những năm qua bóng đá Campuchia có sự tiến bộ vượt bậc để tiệm cận trình độ bóng đá khu vực. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, Thierry và đồng đội cũng đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam.

 

Sau nhiều ngày ĐT Việt Nam luyện tập trong tình trạng thiếu nhân sự. Ngày hôm nay (7/10), HLV Mai Đức Chung sẽ có đầy đủ lực lượng để tiến hành tập luyện khi nhóm cầu thủ thi đấu trận lượt về bán kết Cúp quốc gia 2017 đã hoàn thành xong nhiệm vụ với CLB chủ quản.



Thể Thao 247 cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu hấp dẫn này nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá trong nước. Độc giả có thể xem trực tiếp trận đấu này tại: >>> LINK Xem trực tiếp Việt Nam - Campuchia

Lịch thi đấu

19h00 ngày 10/10/2017: Việt Nam - Campuchia (VTV6, VTV6HD & TT247 trực tiếp)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam đấu Campuchia Việt Nam vs Campuchia Xuân Trường Gangwon FC bóng đá Việt Nam vòng loại Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT