Xác định các bảng đấu giải bóng chuyền VĐQG 2021

Thứ bảy, 06/03/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã  tổ chức Lễ bốc thăm chia bảng Vòng I giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021 với sự tham dự của đại diện các đội bóng.

Giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021 năm nay có sự tham dự của 18 đội thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 và hai đội mới lên hạng mùa giải qua là nữ Thái Bình và nam Bến Tre. 

Mùa giải 2021 được đánh giá là năm trọng điểm của Thể thao Việt Nam, đặc biệt là môn bóng chuyền bởi chúng ta là nước chủ nhà của kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Xác định các bảng đấu giải bóng chuyền VĐQG 2021 Ảnh 1

Tại đây bóng chuyền nam và nữ xác định mục tiêu cao nên thông qua giải VĐQG lần này là cơ hội để đánh giá và chọn lọc nhân tố cho đội tuyển.

Hai địa điểm thi đấu của Vòng I giải bóng chuyền VĐQG 2021 được ấn định tại hai địa phương là Quảng Ninh (bảng A) và Gia Lâm - Hà Nội (bảng B).

Quảng Ninh được lựa chọn bởi nhà thi đấu 5000 chỗ tại Đại Yên, Hạ Long, Quảng Ninh cũng chính là địa điểm tổ chức môn bóng chuyền tại SEA Games 31.

Đây cũng được coi là một trong những giải đấu thử nghiệm về công tác tổ chức của địa phương trước kỳ Đại hội Thể thao hàng đầu của khu vực.

Sau lễ bốc thăm chia bảng, đã xác định được hai bảng đấu của hai nội dung nam và nữ:

Nội dung nam:

Bảng A (thi đấu tại Quảng Ninh): TP.HCM, Tràng An Ninh Bình, Hà Tĩnh, Long An, Hà Nội

Bảng B (thi đấu tại  Gia Lâm - Hà Nội): Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, Thể Công, VLXD Bình Dương, Bến Tre.

Nội dung nữ:

Bảng A (thi đấu tại Quảng Ninh): Than Quảng Ninh, BTL Thông tin - LienVietPostBank, Ngân hàng Công thương, Ninh Bình, Hải Tiến Thanh Hóa

Bảng B (thi đấu tại Gia Lâm - Hà Nội): VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Kinh Bắc Bắc Ninh, Đăk Lăk, Thái Bình.

 

Author Thethao247.vn Mai Anh Ng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải bóng chuyền VĐQG 2021 bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT