Quảng cáo

Wayne Rooney bất ngờ lên tiếng về Lukaku và Sir Alex

Chủ nhật, 03/09/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United bị Inter làm khó vụ Perisic; Wayne Rooney nói về Sir Alex và Lukaku... là những tin tức MU nổi bật tối 3/9.

Scott McTominay được đôn lên đội một của Man United

Tiền vệ Scott McTominay đã được đôn lên đội một của Man United. Tiền vệ 20 tuổi này là một trong số những cầu thủ ở đội trẻ của Man United được chơi trận ra mắt ở đội một vào cuối mùa giải trước.Màn trình diễn của McTominay ở những trận đấu đó đã giúp anh kiếm được suất lên đội một ở mùa giải này. Anh đã được trao áo số 39 ở đội một Man United. CLB Wolverhampton Wanderers từng đàm phán với Man United trong mùa Hè này về tương lai của McTominay, tuy nhiên họ đã không thể giành được sự phục vụ của anh trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

Wayne Rooney nói về Sir Alex và Lukaku

Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng khen ngợi tân binh Romelu Lukaku của Man United. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được 3 bàn thắng sau khi gia nhập Man United vào Hè năm nay. “Lukaku là cầu thủ tuyệt vời với Man United. Cậu ấy có sức mạnh, nhanh nhẹn và cực khỏe. Lukaku biết cách ghi nhiều bàn thắng, do vậy cậu ấy sẽ giúp Man United mạnh hơn”.

Rooney cũng cho rằng Sir Alex chính là HLV xuất sắc nhất thế giới. “Sir Alex là HLV giỏi nhất. Đó không phải là điều phải bàn cãi nữa. Phương pháp quản trị cầu thủ của Sir Alex là độc nhất vô nhị. Ông ấy biết năng lực của cầu thủ trong tay mình là gì và khi nào thì ông ấy cần khích lệ họ. Đôi khi, điều duy nhất bạn cần là sự động viên của ông ấy: “Cậu giỏi hơn họ. Hãy bước ra sân thi đấu và giành chiến thắng”.

Man United bị Inter làm khó vụ Perisic

Inter Milan đã quyết định cài điều khoản giải phóng trị giá 64 triệu bảng vào bản hợp đồng mới của Ivan Perisic với mục đích dập tắt tham vọng giành cầu thủ người Croatia của Man United. Perisic chính là mục tiêu của Jose Mourinho trên TTCN mùa Hè năm nay, khi mà HLV người Bồ Đào Nha muốn tăng cường ở vị trí cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, Inter đã liên tục gây khó khăn cho “Quỷ đỏ” trong quá trình đàm phán.

Đội bóng của Serie A đã yêu cầu mức giá 45 triệu bảng cho Perisic. Đây là con số mà Man United không sẵn sàng bỏ ra. Cuối cùng, Man United đã không thể chiêu mộ được Perisic trong mùa Hè này. Cầu thủ người Croatia dự kiến sẽ kí hợp đồng mới với Inter để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai trong đội, sau Icardi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Rooney Lukaku Sir Alex tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT