Quảng cáo

Vòng I giải bóng chuyền VĐQG 2021: Quảng Ninh hấp dẫn

Thứ tư, 07/04/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Vòng I giải bóng chuyền VĐQG 2021 thi đấu tại Quảng Ninh có các đội nữ: Than Quảng Ninh, BTL Thông tin - FLC, Ngân hàng Công thương, Ninh Bình Doveco, Hải Tiến Thanh Hóa.

Tại bảng nữ đương kim vô địch BTL Thông tin - FLC mùa giải 2021 đôn lên khá nhiều VĐV trẻ kết hợp với lứa VĐV đã lên ngôi tại mùa giải 2020. Thay đổi lớn nhất với đội bóng là chủ công Phạm Thị Hồng Nhung cùng Trần Thu Trang xin nghỉ, mới đây đội trưởng Bùi Thi Ngà gặp chấn thương chắc chắn khó có thể thi đấu tại vòng I.

Bên cạnh đó đội bóng chủ nhà Than Quảng Ninh với rất nhiều thay đổi so với mùa giải 2020. Trên băng ghế chỉ đạo HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cùng các VĐV Lưu Thị Huệ, Vi Thị Như Quỳnh, Đoàn Thị Xuân là những VĐV mới gia nhập đội bóng sẵn sàng cạnh tranh 1 suất tham dự Cúp Hùng Vương sắp tới.

a-quang-ninh

Với Ninh Bình Doveco, tiền thân là đội bóng Truyền hình Vĩnh Long được chuyển nhượng về Sở Văn hoá và Thể Thao tỉnh Ninh Bình vẫn giữa nguyên đội hình cũ kết hợp với nhân tố mới tới từ Hải Dương là phụ công Nguyễn Thị Thanh Mai. Trên băng ghế chỉ đạo, cựu HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thái Thanh Tùng nắm quyền thay cho HLV Đào Thị La.

Thay đổi lớn nhất với Hải Tiến Thanh Hóa mùa này là việc phụ công Đinh Thị Trà Giang chuyển tới từ Than Quảng Ninh sau một mùa thi đấu. Như vậy với những sự thay đổi lớn của mùa giải mới có thể thấy rằng những đội bóng được đánh giá cao hơn như BTL Thông tin - FLC hay chủ nhà Than Quảng Ninh sẽ cạnh tranh nhau vị trí dẫn đầu.

Bảng A nội dung nam thi đấu tại Quảng Ninh có các đội bóng TP HCM, Tràng An Ninh Bình, Hà Tĩnh, La vie Long An, Hà Nội. Đây được coi là bảng đấu khá hấp dẫn với sự góp mặt của hai đội bóng đương kim Á quân TPHCM và đội hạng 3 mùa giải 2020 - Tràng An Ninh Bình. Mùa giải 2021 TPHCM chia tay Lê Thanh Giang và VĐV này chuyển sang khoác áo chính đội bóng Ninh Bình. Ngoài sự bổ sung đó, Tràng An Ninh Bình có bổ sung thêm chuyền hai tới từ Đăk Lăk là tài năng trẻ Nguyễn Huỳnh Anh Phi.

Năm 2021 là một năm khá đặc biệt với bóng chuyền nam Long An khi họ nhận được gói tài trợ từ Công ty TNHH La Vie. Sự đồng hành của nhà tài trợ mới chắc chắn sẽ là động lực lớn đối với các VĐV đội bóng hạng 7 tại mùa giải trước. Bên cạnh đó, bóng chuyền nam Hà Tĩnh nhiều năm qua vẫn giữ nguyên bộ khung với những VĐV chất lượng, đây có lẽ là 1 trong những đội bóng đáng xem tại Vòng I sắp tới.

Đội bóng chuyền nam Hà Nội mặc dù không được đánh giá cao như các đối thủ tại bảng đấu bởi lực lượng hiện tại khá mỏng và mùa trước chỉ thoát hiểm tại trận đấu cuối cùng trước XSKT Vĩnh Long nhưng trong đội hình vẫn sở hữu tuyển thủ quốc gia Vũ Ngọc Hoàng nên chắc chắn cuộc so kè của 3 vị trí nửa cuối bảng xếp hạng sau vòng I rất hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Theo VFV / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Giải bóng chuyền VĐQG 2021 Bóng chuyền Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo