Vì U23 việt Nam, võ sĩ Việt đấm knock-out đối thủ Uzbekistan

Thứ tư, 31/01/2018 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì U23 việt Nam, võ sĩ Việt đấm knock-out đối thủ Uzbekistan; Ibrahimovic sắp sang MLS thi đấu... là những tin thể thao nổi bật chiều 31/1.

Vì U23 việt Nam, võ sĩ Việt đấm knock-out đối thủ Uzbekistan

Mới đây, võ sĩ của Nguyễn Ngọc Hải đã hạ knock-out đối thủ người Uzbekistan, Ahror Sotiboldiyev ngay tại thủ đô Tashkent. Trước tay đấm đến từ quốc gia có nền boxing rất mạnh, Ngọc Hải đã bình tĩnh và sử dụng chiến thuật hợp lý để hóa giải lối đánh giàu sức mạnh của Sotiboldiyev.

Hiệp đầu tiên, Ngọc Hải lựa chọn lối đánh chậm nhằm thăm dò đối thủ trước khi đẩy cao tốc độ tấn công trong thời gian tiếp theo. Bằng những combo đòn chính xác, tay đấm Việt Nam nhanh chóng dồn đối thủ vào góc võ đài. Sau cùng, trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu ở hiệp 3 khi Sotiboldiyev không thể phản kháng trước sức mạnh của Ngọc Hải.

boxing, U23 Việt Nam, võ sĩ nguyễn ngọc hải, Uzbekistan

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Hải tiết lộ anh đã mang theo tinh thần của đội tuyển U23 Việt Nam để vượt qua cái lạnh ở thủ đô Tashkent và đánh bại đối thủ Sotiboldiyev. "Tất cả vì màu cờ sắc áo. Thất bại đáng tiếc của U23 Việt Nam trước Uzbekistan càng làm tôi có thêm động lực để đánh bại họ trên đấu trường boxing".

Ibrahimovic sắp sang MLS thi đấu

Theo tin của L’Equipe thì Zlatan Ibrahimovic đã ký hợp đồng thi đấu cho LA Galaxy của MLS từ cách nay 3 tuần. Tiền đạo Thụy Điển còn hợp đồng với M.U tới cuối mùa nhưng gần như chắc chắn anh không có cơ hội ra sân trong thời gian còn lại của mùa giải ở Old Trafford.

Chính Mourinho quyết định ký hợp đồng 1 năm với M.U nhưng giờ ông tuyên bố sẵn sàng tạo điều kiện cho Ibra ra đi trước cuối mùa này nếu anh muốn.

Neymar sẽ nhận mức lương cực khủng ở Real Madrid

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi ra 300 triệu euro cho tiền đạo Neymar (PSG) ở Hè 2018. "Kền kền trắng" cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương siêu khủng lên đến 50 triệu euro/mùa. Lúc này, Cristiano Ronaldo đang là người nhận lương cao nhất ở sân Bernabeu, anh bỏ túi 25 triệu euro mỗi mùa, điều đó cho thấy số tiền mà Neymar được hưởng khi cập bến Los Blancos là lớn như thế nào.

CLB Thổ Nhĩ Kỳ muốn chiêu mộ Fellaini

Theo tin của AMK Spor thì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasatay muốn chiêu mộ Marouane Fellaini trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa. HLV đội bóng này là ông Fatith Terim rất thích lối đá của Fellaini và có tin nói Galatasaray sẵn sàng dành cho Fellaini hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Về phần mình, Fellaini đã quyết định không gia hạn hợp đồng 1 năm theo đề nghị của M.U. Anh muốn ký ít nhất 2 năm trong khi M.U lại không sẵn sàng ký dài hơn 1 năm do Fellaini đã 30 tuổi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing U23 Việt Nam võ sĩ nguyễn ngọc hải Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT