Quảng cáo

Vì sao Trọng Đại sẽ không được đá phút nào tại U23 Việt Nam?

Thứ ba, 07/08/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không được đăng kí trong trận gặp U23 Uzbekistan, Trọng Đại cùng Hồng Duy là 2 người không thi đấu phút nào tại giải tứ hùng VFF 2018.

Sau hai chiến thắng kịch tính trước U23 Oman và U23 Palestine, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chính thức giành chức vô địch với 6 điểm. Cùng với đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã sử dụng 27 cái tên trong số 30 cầu thủ được gọi ở đợt tập trung lần này.

Trước trận gặp Uzbekistan, ba cầu thủ chưa được thi đấu phút nào tại giải tứ hùng VFF 2018 là Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Trọng Đại. Tuy nhiên, Văn Hoàng đã được HLV Park trao cơ hội bắt chính ở trận gặp U23 Uzbekistan. Trong khi, Hồng Duy không thể ra sân vì chấn thương cơ đùi, tiền vệ của HAGL không chỉ bỏ lỡ giải giao hữu mà anh gần như hết cơ hội dự ASIAD 2018.

>>> Lộ diện đội hình U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Bất ngờ lớn

>>>  Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ở đâu?

Điều người hâm mộ quan tâm ở thời điểm hiện tại là trường hợp của Nguyễn Trọng Đại. Vì sao những người mới như Thành Long, Minh Tuấn, Văn Lợi... đã được ra sân, còn ngôi sao của Viettel thì không? Câu trả lời đã được chính tiền vệ điển trai của U23 Việt Nam tiết lộ mới đây.

Cụ thể, trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội facebook và Instagram, Nguyễn Trọng Đại đã tiết lộ anh có thể sẽ không được thi đấu bất cứ phút nào tại giải tứ hùng VFF 2018 vì chấn thương. Anh viết: "Đến bao giờ chấn thương sẽ không phải vấn đề với tôi ???".

Dòng trạng thái của tiền vệ này đã thu hút 15 nghìn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ, cùng rất nhiều bình luận. Đa phần các bình luận đến từ người hâm mộ với mong muốn Trọng Đại sẽ cố gắng tập luyện để nhanh chóng trở lại...

Trước đó, Nguyễn Trọng Đại đã dính chấn thương khi bị lật cổ chân trong bài tập khởi động ở buổi tập chiều ngày 31/7. HLV Park Hang Seo đã yêu cầu bác sĩ Choi đưa Trọng Đại rời sân tập để đi kiểm tra tình hình chấn thương. Đây là nguyên nhân khiến tiền vệ điển trai này không được thi đấu phút nào tại giải tứ hùng VFF 2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan Trọng Đại U23 Việt Nam Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT