Quảng cáo

Vì sao Bùi Tiến Dũng không được dự bị ở trận thắng Palestine

Thứ bảy, 04/08/2018 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách thi đấu trận Palestine khiến NHM đang lo lắng cho tương lai của thủ thành này tại U23 Việt Nam.

Tối ngày 3/8, U23 Việt Nam đã ra sân trận đấu đầu tiên tại Cup tứ hùng VFF 2018 gặp U23 Palestine. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chơi xuất sắc để giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ở trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gây ra nhiều bất ngờ khi xếp Quang Hải đá cặp cùng Xuân Trường ở tuyến giữa. Trong khi Bùi Tiến Dũng không được bắt chính, thậm chí thủ môn này còn không có tên trong danh sách dự bị.

Quyết định trên của HLV Park khiến NHM đặc biệt lo lắng cho tương lai thủ môn của Thanh Hóa bởi trước đó chính nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khẳng định ông chỉ mang 2 trong số 3 thủ môn đến Indonesia dự ASIAD 2018.

Tuy nhiên đây là điều không quá bất ngờ, bởi Bùi Tiến Dũng cùng Hồng Duy, Xuân Mạnh, Văn Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh, Minh Vương, Trọng Đại, Tấn Sinh, Minh Vương và Triệu Việt Hưng thuộc nhóm cầu thủ được xác định sẽ cho nghỉ từ trước. Đây cũng là 9 cầu thủ đã tập luyện sáng nay, trong khi đội hình thi đấu được cho dưỡng sức.

Tiến Dũng hay bất kì cầu thủ nào không có tên trong danh sách gặp Palestine đều còn nguyên cơ hội ra sân tại giải tứ hùng VFF 2018, bởi HLV Park Hang Seo từng tiết lộ sẽ chia đều cơ hội thi đấu 30 cầu thủ, sau đó ông mới chốt danh sách chính thức.

Nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục dự bị trận đấu gặp U23 Oman sắp tới, người bắt chính có thể là Văn Hoàng. Trong khi thủ thành của FLC Thanh Hóa sẽ được tin tưởng cho ra sân ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Uzbekistan - đối thủ từng cướp đi giấc mơ vô địch U23 Châu Á của Tiến Dũng và U23 Việt Nam mới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT