Quảng cáo

VFF ra 'tối hậu thư' với những vi phạm của CĐV Hải Phòng?

Thứ năm, 05/07/2018 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc để CĐV đốt pháo sáng tại vòng 17 V.League, BTC trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng đã bị Ban kỷ luật VFF phạt mức nặng nhất.

Chiều ngày 4/7, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ban hành quyết định kỷ luật đối với câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng khi để cổ động viên đốt pháo sáng trên sân Lạch Tray tại vòng 17 V.League.

Cụ thể Quyết định số 288/QĐ-LĐBĐVN nêu rõ: "Phạt Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng 70.000.000đ (Bảy mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An tại lượt trận thứ 17, ngày 01/7/2018 trên sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng".

Trong trận đấu giữa CLB Hải phòng và SLNA trên SVĐ Lạch Tray, các CĐV đất Cảng đã đốt pháo sáng trên khán đài. Ở  trận đấu này CLB Hải Phòng đã để thua với tỉ số 2-3 trước đội bóng xứ Nghệ.

Vi phạm tại vòng 17 đã là lần thứ 6 CĐV Hải Phòng tái phạm việc đốt pháo sáng, khiến VFF phải áp mức phạt kịch khung trong quy định kỷ luật của VFF là 70 triệu đồng. Đây cũng là án phạt nặng nhất mà một CLB ở V-League phải nhận do hành vi đốt pháo sáng của cổ động viên.

Với việc ra án phạt nặng nhất, LĐBĐ Việt Nam đã ra '"tối hậu thư' với CĐV đất Cảng, bởi nếu tiếp tục tái diễn những vi phạm trên, Ban Kỷ luật VFF sẽ phải cân nhắc tới án "treo sân" đối với CLB Hải Phòng nếu việc phạt tiền kịch khung không đủ răn đe hành vi đốt pháo sáng của cổ động viên.

Kết thúc vòng 17 Nuticafe V.League 2018, Hải Phòng đang có được 23 điểm và xếp ở vị trí thứ 7.

>>> Nhận định World Cup Pháp vs Uruguay: Sàn diễn của Mbappe

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ: Tiếc cho dàn sao

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Uruguay: Bất ngờ lớn

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Pháp vs Uruguay: Nổ kèo tài?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2018 VFF CĐV Hải Phòng CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT