Quảng cáo

Văn Toàn chực khóc, Xuân Trường đổ gục xuống sân trong ngày HAGL bị loại

Thứ tư, 16/05/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường và Văn Toàn đã thể hiện nỗi thất vọng rất lớn sau khi HAGL bị loại khỏi Cup Quốc gia.

Trong trận lượt về tứ kết Cup Quốc gia diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 15/5, Hà Nội FC đã cầm hòa HAGL với tỷ số hoà 1-1, kết quả này có phần nghiệt ngã khi HAGL để mất tấm vé vào chơi bán kết Cúp QG 2018 bằng luật bàn thắng trên sân khách.

Sau trận đấu kéo dài đến 95 phút trên sân Hàng Đẫy, Văn Toàn không khóc nức nở nhưng mắt rơm rớm và khuôn mặt thì vô cùng buồn bã. Trong khi tiền vệ đội trưởng Xuân Trường cùng hậu vệ trẻ Văn Hạnh đổ gục xuống sân vì thất vọng với kết quả của toàn đội.

Đây là kịch bản rất đáng tiếc với Văn Toàn, Xuân Trường cũng như các đồng đội. Bởi hôm nay, đội bóng phố Núi đã chơi hay hơn hẳn so với sự tưởng tượng của không ít người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Tiền đạo sinh năm 1996 có ít nhất 2 cơ hội để dứt điểm trận đấu, nhưng đáng tiếc 2 tình huống thoát xuống rất nhanh của anh đều bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị ở phút 63 và 71.

Thế nhưng, tình huống quay chậm cho thấy, Văn Toàn hoàn toàn chưa việt vị. Các chuyên gia cho rằng nếu trợ lý trọng tài chính xác thì kết quả trận tứ kết hoàn toàn có thể thay đổi, tức HAGL có cơ hội lớn giành vé vào bán kết khi Văn Toàn có cơ hội đối mặt thủ môn đội chủ nhà để nhân đôi tỷ số.

Tại bán kết Cúp quốc gia, CLB Hà Nội sẽ gặp Bình Dương ngày 1/9 ở trận lượt đi và làm khách trên sân đội này trận lượt về ngày 5/9.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 1-1 HAGL Cup Quốc gia CLB HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT