Quảng cáo

Đại diện Hà Nội FC: 'Văn Quyết xứng đáng được gọi lên tuyển Việt Nam'

Chủ nhật, 04/08/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận thắng Bình Dương, trợ lý Công Tuấn của Hà Nội FC khẳng định Văn Quyết hoàn toàn xứng đáng được gọi lên tuyển Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Bình Dương 0-1 Hà Nội (Nguồn: Fox Sports)

Tại vòng 19 V.League 2019, Quang Hải và Văn Quyết nổ súng giúp đội bóng Thủ Đô tìm lại chiến thắng ở Hàng Đẫy trước Becamex Bình Dương. Màn trình diễn xuất sắc của Văn Quyết đã giúp anh được tiến cử lên ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, trợ lý Công Tuấn của Hà Nội FC chia sẻ: "Nguyễn Văn Quyết đóng vai trò quan trọng rất nhiều năm rồi. Cậu ấy trở lại sau chấn thương và có phong độ ghi bàn rất tốt.

Nhiều cầu thủ của Hà Nội FC xứng đáng được lên ĐTQG chứ không riêng Văn Quyết. Tuy nhiên quyết định cuối cùng là do HLV trưởng ĐTQG lựa chọn. Cá nhân tôi cho rằng Văn Quyết luôn xứng đáng lên ĐTQG".

Văn Quyết đang có phong độ cực kì ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1991 đang là cây làm bàn tốt thứ 2 của đội bóng thủ đô, với 9 bàn thắng ở cả 3 đấu trường là V.League, Cup QG và AFC Cup.

Văn Quyết cũng bày tỏ mong muốn được trở lại ĐTQG: "Thời gian tới chúng tôi còn phải cố gắng rất nhiều. Bản thân tôi sẽ làm việc tích cực cùng Hà Nội, còn trở lại ĐTQG hay không thì chuyện đó thuộc về quyết định của HLV trưởng Park Hang Seo".

Kinh nghiệm chinh chiến ở những vòng loại trước đây của Văn Quyết, là điều rất cần thiết cho các đàn em như Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu... Đặc biệt, HLV Park Hang Seo cũng cần một thủ lĩnh tinh thần ở trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ĐT Việt Nam Vòng loại WC 2022 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT