Quảng cáo

U23 Việt Nam tạo nên cơn sốt khủng tại Bình Dương

Thứ năm, 09/08/2018 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày đầu tiên có mặt tại Bình Dương, HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam đã tạo nên cơn sốt với NHM nơi đây.

15h45 chiều nay (09/08), các cầu thủ U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân Gò Đậu (Bình Dương). Thời tiết không ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo khi trời đổ cơn mưa khá lớn. Tuy nhiên sức hút của U23 Việt Nam vẫn kéo rất nhiều NHM đến sân.

Thậm chí, nhiều cổ động viên đã cố gắng trèo qua hàng rào cọc nhọn. Dù vậy vẫn có rất nhiều người hâm mộ nán lại để được nhìn thấy các cầu thủ lâu hơn một chút. Sự cuồng nhiệt của người dân Bình Dương quả thực rất đáng trân trọng. Tuy nhiên, cả người hâm mộ chỉ được HLV Park Hang Seo cho theo dõi buổi tập trong 30 phút đầu.

Ngay khi buổi tập kết thúc, các cổ động viên cuồng nhiệt của Bình Dương đã vây kín lối ra của sân vận động. Để vượt qua vòng vây, các tuyển thủ như Công Phượng, hậu vệ Bùi Tiến Dũng phải rất nhọc nhằn.

Trước đó, các cầu thủ và ban huấn luyện Olympic Việt Nam đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM), toàn đội đã nhận được sự đón chào rất nồng nhiệt từ người hâm mộ thành phố mang tên Bác.

Ngày mai, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện tại SVĐ Gò Đậu (Bình Dương). Sau đó, đội sẽ di chuyển đến Indonesia vào ngày 11/8 để chinh phục ASIAD. Việc U23 Việt Nam chọn Bình Dương là nơi tập luyện bởi khí hậu tại đây có nét tương đồng với Indonesia. Điều này sẽ giúp các cầu thủ có sự thích ứng một cách nhanh nhất khi đặt chân tới Indonesia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam ASIAD 2018 Park Hang Seo U23VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT