Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan muốn thắng Việt Nam tại ASIAD 2018

Thứ năm, 09/08/2018 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng Việt Nam tại ASIAD 2018; MU sắp chiêu mộ trung vệ Godin là những tin HOT bóng đá ngày 9/8.

Tin HOT bóng đá khu vực

Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng Việt Nam

Asiad sắp tới, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Nhật Bản và Thái Lan. Hai đối thủ này chắc chắn đều là những chướng ngại không dễ vượt qua với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Đặc biệt, tuyển nữ Thái Lan đang rất tự tin vào khả năng đánh bại Việt Nam để giành mục tiêu lọt vào nhóm 5 đội xuất sắc nhất Á vận hội.

Ngày 9/8, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyos Pumpanmuang đã có buổi gặp gỡ với ĐT nữ Thái Lan trước khi toàn đội hành quân sang Indonesia dự Asiad. Tại đây, HLV Nuengruethai Sathongwien đã phát biểu đầy mạnh mẽ:

"Toàn đội đã sẵn sàng chinh phục thành công tại Á vận hội. Trận đấu đầu tiên với Nhật Bản hứa hẹn sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết mình để giành kết quả tốt nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ hướng tới mục tiêu đánh bại Việt Nam để đi tiếp".

"Liên đoàn không muốn gây áp lực cho các tuyển thủ và chúng tôi cũng không muốn nhắc tới vấn đề tiền thưởng trong buổi gặp gỡ này. Nhưng tôi tin toàn đội sẽ hoàn thành mục tiêu lần thứ 2 tham dự đấu trường World Cup thông qua giải Asiad sắp tới" – chủ tịch Somyos Pumpanmuang nói thêm.

Olympic Thái Lan lo ngại chất lượng đội hình ở Asiad

Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Thái Lan Witthaya Laohakul cho rằng Thái Lan khó vào bán kết Asiad như năm 2014: "Chúng tôi thiếu cầu thủ chất lượng, và thời gian chuẩn bị thì ngắn. Để gọi là thành công, Thái Lan ít nhất cũng phải tái hiện thành tích vào bán kết. Nhưng đó là nhiệm vụ không đơn giản".

Tin HOT bóng đá quốc tế

MU sắp chiêu mộ trung vệ Godin

tin độc quyền của Sky Sports xác nhận, phía MU vừa liên hệ với Atletico Madrid để chuyển nhượng trung vệ 32 tuổi Diego Godin. Anh còn thời hạn 1 năm hợp đồng và điều khoản giải phóng ở mức 17,5 triệu bảng.

Cựu binh người Uruguay vừa trải qua kỳ World Cup 2018 thành công và là một trong những hậu vệ đáng tin cậy nhất dưới hàng thủ Atletico vài năm trở lại đây. Mourinho rất ngưỡng mộ khả năng phòng ngự của Godin nên đã yêu cầu lãnh đạo Quỷ đỏ tiếp cận.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018, MU vẫn đang ráo riết tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp. Ngoài Godin, họ còn quan tâm đến hai mục tiêu khác là Harry Maguire và Alderweireld.

Sao Chelsea đầu quân cho AC Milan

Nhật báo Corriere dello Sport của Italia cho hay, Bakayoko sẽ gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn 1 năm, sau khi Kovacic cập bến Chelsea. Anh trai của Bakayoko đang ở Milan thảo luận về mức lương với Rossoneri. Tiền vệ người Pháp mới đầu quân The Blues hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng nhưng giờ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan Việt Nam ASIAD 2018 tuyển nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT