Quảng cáo

U19 Việt Nam thất bại vì thiếu lứa trẻ 'khủng' bậc nhất?

Thứ tư, 24/10/2018 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U19 Đồng Tháp cho rằng việc các học trò của ông không được gọi lên ĐT U19 Việt Nam dự U19 Châu Á là điều kỳ lạ.

Vượt qua những đối thủ rất mạnh như U19 HAGL, U19 Viettel, U19 Hà Nội hay U19 PVF, đội bóng trẻ của Đồng Tháp đã xuất sắc giành chức vô địch VCK U19 Quốc gia. Ngoài ra, họ cũng ẵm luôn những danh hiệu cá nhân như Nhật Trường - thủ môn xuất sắc nhất, hay Công Minh - cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Tuy nhiên, không một cầu thủ nào của U19 Đồng Tháp có tên trong danh sách cuối cùng của U19 Việt Nam dự VCK U19 Châu Á. Điều này khiến CĐV bóng đá xứ bưng biền, cũng như NHM Việt Nam rất bất ngờ... Bởi U19 Đồng Tháp được coi là đội trẻ xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại khi lập hattrick vô địch ở 3 VCK QG mà họ tham dự là U15 QG 2014, U17 QG 2016 và U19 QG 2018.

Chia sẻ về việc các cầu thủ trẻ Đồng Tháp sạch bóng trong đội hình của U19 Việt Nam, HLV Bùi Văn Đông của U19 Đồng Tháp đã tiết lộ những bí mật từng trao đổi với HLV Hoàng Anh Tuấn. Vị chiến lược gia này cho rằng đội bóng của ông không ai được dự U19 Châu Á là điều kỳ lạ.

Trả lời Zing.vn, HLV Bùi Văn Đông tiết lộ: "Anh Tuấn có gọi cho tôi hỏi có giới thiệu ai lên tuyển không? Tôi có đưa Cao Tấn Hoài lên nhưng em ấy bị loại và có hỏi lý do nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không nói. U19 Việt Nam không có cầu thủ Đồng Tháp nào trên tuyển thì cũng kỳ lạ, tôi cũng không biết nói sao".

Nhà cầm quân của bóng đá Đồng Tháp cũng đưa ra những nhận xét về lối chơi của HLV Hoàng Anh Tuấn đang áp dụng cho U19 Việt Nam. Ông nói: "Tôi có xem các trận đấu của U19 Việt Nam. Lối chơi chưa được trơn tru lắm, còn thể lực thì không bằng đối thủ rồi".

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn từng gọi 4 cầu thủ của U19 Đồng Tháp vào danh sách tập trung sơ bộ là Trần Công Minh, Nguyễn Nhật Trường, Cao Tấn Hoài và Nguyễn Hoàng Duy. Trong đó Công Minh và Hoàng Duy bị trả về do dính chấn thương, còn Tấn Hoài và Nhật Trường - thủ môn xuất sắc nhất U19 QG bị loại, theo HLV Bùi Văn Đông là không biết lý do.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Châu Á U19 Đồng Tháp Trần Công Minh Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT