Quảng cáo

Tuấn Anh chấn thương; sao trẻ U22 tự tin đánh bại Hàn Quốc

Thứ hai, 17/07/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh bất ngờ dính chấn thương; Văn Toàn cần 1 bàn thắng; Văn Thanh tin U22 Việt Nam cơ hội đánh bại Hàn Quốc... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 17/7.

Tuấn Anh bất ngờ dính chấn thương

Chiều 16/7, U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen mặt sân Thống Nhất. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại U22 Việt Nam sau khi trở về thi đấu cho Viettel ở giải hạng Nhất. Tiền vệ Đức Huy phải ở lại khách sạn do bị lật cổ chân trên mặt sân Trung tâm Công An TP HCM một ngày trước đó.

Tuy nhiên, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL lại dính chấn thương. Sau phần khởi động, Tuấn Anh phải sử dụng sợi dây thun cỡ lớn để tập cùng với chuyên gia vật lý trị liệu Pablo trong khi các đồng đội chia thành hai đội tập kiểm soát bóng. May mắn là chấn thương của Tuấn Anh chỉ ở mức nhẹ.

Văn Thanh tin U22 Việt Nam cơ hội đánh bại Hàn Quốc

Tiền vệ của HAGL khẳng định anh và toàn thể đội U22 Việt Nam đang có tinh thần, thể lực tốt nhất hướng đến kết quả khả quan khi gặp U22 Hàn Quốc tại vòng loại U23 châu Á 2018.

Chia sẻ sau buổi tập, Vũ Văn Thanh cho biết: "Toàn thể đội bóng đang có thể lực và tinh thần rất tốt. Ở bảng này, tôi nghĩ đối thủ mạnh nhất là Hàn Quốc. Đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK nên toàn đội hướng đến thành tích cao nhất. Tôi nghĩ cơ hội để chiến thắng Hàn Quốc là 50-50".

U13 HAGL lên ngôi vô địch sau trận thắng U13 Viettel

Được đánh giá cao hơn U13 HAGL nên không quá bất ngờ khi U13 Viettel đã thi đấu lần lướt hoàn toàn đối thủ trong cả trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc. Đây là lần đầu tiên U13 HAGL lên ngôi vô địch giải U13 quốc gia. Đáng nói, U13 HAGL chỉ lọt lưới duy nhất 1 bàn sau 6 trận ở giải. Năm ngoái, HLV Đinh Hồng Vinh cũng giúp U15 HAGL lần đầu tiên vô địch quốc gia.

Văn Toàn cần 1 bàn thắng

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người trực tiếp dẫn dắt Văn Toàn ở HAGL, học trò của ông chỉ cần 1 bàn thắng là sau đó sẽ cực kỳ bùng nổ. "Toàn có điểm mạnh về tốc độ, khéo léo và tấn công biên. Tôi khá tiếc khi em ấy chưa thể ghi được bàn thắng ở V-League 2017. Thẳng thắn mà nói, Văn Toàn đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng. Nhiều bàn thắng xuất phát từ Toàn, nhờ khả năng đột phá và kiến tạo thông minh cho đồng đội. Vì vậy, dù chưa ghi bàn nhưng không như nhiều tiền đạo bị chê vì "tịt ngòi" lâu, các đồng đội luôn dành sự tôn trọng lớn cho Toàn. Nhờ đó, áp lực dành cho em cũng không nặng nề như nhiều người nghĩ" 
"Thực sự, tôi rất khó đánh giá vì không biết Toàn sẽ được dùng ở vị trí nào ở U23 Việt Nam. Nếu Văn Toàn đá vị trí sở trường ở biên sẽ có ít cơ hội tiếp cận khung thành hơn được xếp chơi tiền đạo. Theo nhiều đồng đội ở U23 Việt Nam, nếu Văn Toàn có được bàn thắng tại vòng loại U23 châu Á 2018 thì tâm lý sẽ được giải tỏa. Điều đó sẽ tốt cho bản thân Văn Toàn khi đá SEA Games" - HLV Quốc Tuấn kỳ vọng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Tuấn Anh Văn Thanh Văn Toàn HAGL Hà Quốc VL U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT