Quảng cáo

TRỰC TIẾP Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng 17h00 ngày 2/10

Thứ ba, 02/10/2018 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp link xem trực tiếp derby hấp dẫn giữa Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng 17h00 ngày 2/10.

Trận đấu giữa Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng thuộc vòng 25 V.League 2018 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 2/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV Cab 15 (M Channel). Thể Thao 247 gửi đến độc giả link xem trực tiếp trận derby hấp dẫn này...

Ở vòng 24 V.League diễn ra vào cuối tuần trước, cả Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đều bại trận. Trong khi Quảng Nam thua 2-3 trên sân nhà trước Than Quảng Ninh, thì SHB Đà Nẵng cũng thua 0-1 trước Sài Gòn FC.

Chuyến hành quân đến sân Tam Kỳ được dự đoán là đi dễ khó về với các cầu thủ đội khách. Lý do là SHB Đà Nẵng đang có phong độ khá tệ khi không biết đến mùi chiến thắng ở 3 trận vừa qua. Trên sân khách, phong độ của Đà Nẵng còn tệ hơn khi họ để thua 10 trận, hòa 2 sau 12 trận chinh chiến xa nhà.

Tuy nhiên trận derby Quảng Nam - Đà Nẵng vẫn luôn có được sức hút cho riêng mình và chắc chắn không đội nào muốn nhận lấy thất bại trong một trận đấu danh dự như vậy. Hai mùa gần nhất, SHB Đà Nẵng đều hòa 1-1 trên sân Quảng Nam.

Đội hình:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Văn Phong, Tấn Sinh, Mạnh Toàn, Quang Huy, Huy Hùng, Thanh Trung, Minh Tuấn, Douglas, Warley.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình; Nhật Tân, Thanh Thịnh, Đức Lễ, Anh Tuấn, Minh Tâm, Hermann, Ewode, Thanh Hải, Văn Long, Đức Chinh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TRỰC TIẾP Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng Link TRỰC TIẾP Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT