Quảng cáo

Áp đảo hoàn toàn, Hàn Quốc thắng đậm Uzbekistan

Thứ ba, 20/11/2018 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với đẳng cấp vượt trội, Hwang Eui-Jo và các đồng đội đã dễ dàng giành chiến thắng rất đậm Uzbekistan.

Ở trận giao hữu diễn ra trên sân vận động Queensland Sport and Athletics Centre, Hàn Quốc và Uzbekistan đều tung ra đội hình mạnh nhất đang có trong tay. Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội, Hwang Ui-jo và đồng đội đã áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Hàn Quốc chủ động chơi tấn công và kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu trận. Họ nhanh chóng có bàn mở tỉ số của Nam Tae Hee ở phút thứ 9. 15 phút sau đó, cách biệt đã là 2 bàn khi Ui Jo Hwang lập công. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Hàn Quốc tiếp tục làm chủ cuộc chơi, họ có thêm 2 bàn thắng của Seon Min Moon ở phút 69 và Hyun Jun Suk ở phút 81. Chung cuộc ĐT Hàn Quốc đã đá bại Uzbekistan với tỉ số cực đậm 4-0.

Đội hình ra sân:

Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Park Joo Ha, Kim Yong-gwon, Jung Seung Huyn, Lee Yong, Hwang In-beom, Ju Sejong, Lee Chung-yong, Na Sang-ho, Nam Tae-heui, Hwang Ui-jo.

Uzbekistan: Nesterov - Shorakhmedov, Tukhtakhujaev, Ismailov, Zoteev - Hamrobekov, Shukurov - Khamdamov, Sidikov, Turgunbayev - Shomurodov.

Kết quả Hàn Quốc vs Uzbekistan:

81': VÀO VÀO VÀO!!! Hyun-Jun Suk nâng tỉ số lên 4-0

69': VÀO VÀO VÀO!!! Seon-Min Moon nâng tỉ số lên 3 - 0

24': VÀO VÀO VÀO!!! Ui-Jo Hwang nâng tỉ số lên 2-0 cho Hàn Quốc

9': VÀO VÀO VÀO!!! Nam Tae Hee mở tỉ số 1-0 cho Hàn Quốc


17h00 ngày 20/11, ĐT Hàn Quốc sẽ chạm trán ĐT Uzbekistan tại sân vận động Queensland Sport and Athletics Centre, trong khuôn khổ lượt trận giao hữu của FIFA. Trận thư hùng hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 tường thuật trực tiếp tại bài viết này, mời quý độc giả chú ý đón xem!

ĐT Hàn Quốc là những người được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Đoàn quân của HLV Paulo Bento đang có phong độ rất cao với thành tích 3 thắng 3 hoà trong 6 trận gần nhất. Nổi bật là thắng lợi 2-0 trước 'Cỗ xăng tăng' Đức tại World Cup 2018.

Ở trận giao hữu mới nhất, Hwang Eui-Jo và các đồng đội đã chơi rất lấn lướt trước Australia. ĐT tới từ khu vực Đông Bắc Á đã khiến đội chủ nhà phải nỗ lực tới những phút cuối cùng mới giành được kết quả hòa 1-1.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Uzbekistan có phong độ không quá tệ khi thắng 2 hoà 2 thua 2. Ở 3 trận gần nhất họ đang bất bại với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà. Tuy nhiên những đối thủ như Qatar, Triều Tiên hay Lebanon không thể so sánh với Hàn Quốc.

Đặc biệt ở 15 lần đã chạm trán trong 21 năm qua, ĐT Uzbekistan chưa bao giờ thắng được Hàn Quốc. Trong đó họ đã thua tới 10 lần, tương đương với 2/3 số trận đối đầu. Điều đó cho thấy Uzbekistan khó có thể gây bất ngờ trước Hwang Eui-Jo và các đồng đội.

Thông tin Hàn Quốc vs Uzbekistan:

Hàn Quốc chỉ thua 1/15 cuộc đụng độ Uzbekistan trước đây (thắng 10, hòa 4, thua 1).

4/5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.


 

Trực tiếp Hàn Quốc vs Uzbekistan 17h00 ngày 20/11, Link trực tiếp Hàn Quốc vs Uzbekistan, Link xem Hàn Quốc vs Uzbekistan, Trực tiếp Uzbekistan vs Hàn Quốc, Xem trực tiếp Hàn Quốc vs ở đâu?...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hàn Quốc vs Uzbekistan Link trực tiếp Hàn Quốc vs Uzbekistan Hàn Quốc Uzbekistan Trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT