Quảng cáo

Neymar gặp vận đen, Brazil thắng nhẹ Cameroon

Thứ tư, 21/11/2018 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày Neymar gặp vận đen, Brazil vẫn có chiến thắng nhẹ nhàng trước Cameroon nhờ sự tỏa sáng của Richarlison.

Đối đầu với Cameroon, Brazil ra sân đội hình chính rất mạnh khi Willian, Firmino và Neymar trên hàng tấn công. Không gặp quá nhiều khó khăn, đội bóng xứ Samba nắm quyền kiểm soát thế trận ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngay phút thứ 8 Brazil đã gặp vận đen khi Neymar dính chấn thương, anh buộc phải rời sân nhường vị trí cho Richarlison.

ket qua Brazil vs Cameroon, ti so Brazil vs Cameroon, video ban thang Brazil vs Cameroon

Brazil chơi tấn công trước Cameroon, thế nhưng những cơ hội được tạo ra hầu hết đều bị bỏ lỡ. Phải tới phút thi đấu cuối cùng hiệp 1 Brazil mới có bàn vươn lên dẫn trước, từ quả đá phạt góc, Richarlison băng vào đánh đầu chuẩn xác hạ gục thủ môn Cameroon.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, ĐT Brazil vẫn nắm quyền kiểm soát tình hình trên sân. Đã có những cơ hội được đội bóng xứ Samba tạo ra trước khung thành Cameroon, nhưng tất cả đều không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong khi đó, Cameroon bên cạnh phòng ngự họ có một số tình huống phản công. Tuy nhiên, hầu hết đầu không đáng chú ý. Kết quả chung cuộc, Cameroon chịu thất bại 0-1 trước Brazil.

Đội hình xuất phát

Brazil: Ederson, Danilo, Marquinhos, Pablo, Alex Sandro, Paulinho, Arthur, Allan, Willian, Firmino, Neymar

Cameroon: Onana, Fuchs, Kana-Biyik, Banana, Bong, Mandjeck, Kunde Malong, Djoum, Choupo-Moting, Bahoken, Ekambi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil vs Cameroon truc tiep Brazil vs Cameroon link xem Brazil vs Cameroon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT