Quảng cáo

Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương 17h00 ngày 11/10

Thứ năm, 11/10/2018 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp kênh sóng và link xem trực tiếp trận bán kết lượt về cúp QG giữa Hà Nội vs Bình Dương diễn ra lúc 17h00 ngày 11/10.

Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương:

>>> LINK Xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương trên On Sports <<<

17h00 ngày 11/10, trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương vs Hà Nội sẽ được diễn ra. Đây là trận đấu có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ có tên trong danh sách tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, trong đó Hà Nội có 8 người, B.Bình Dương cũng có 2 cầu thủ.

V-League 2018 là mùa giải thành công ngoài mong đợi của CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô chỉ để thua đúng 2 trận và ghi tới 72 bàn. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã vô địch sớm 5 vòng đấu và tạo được khoảng cách với đội đứng thứ hai là FLC Thanh Hoá tới 18 điểm, một cách biệt lớn chưa từng có trong lịch sử giải VĐQG Việt Nam.

Ở trận đấu này, Hà Nội được đánh giá cao nhờ có sự toàn diện, đồng đều hơn. Họ có các cầu thủ trẻ kết hợp với các cầu thủ lớn tuổi, ngoại binh xuất sắc hay cầu thủ nhập tịch như Hoàng Vũ Samson đều rất nguy hiểm mỗi khi được tung vào sân. Đội bóng thủ đô còn có rất nhiều cái tên có thể tạo ra sự đột biến như Văn Quyết, Quang Hải, Thành Lương…

Bên kia chiến tuyến, Bình Dương được coi là 'ông vua hòa' của V.League 2018, khi có tới 12 trận hòa. Họ kết thúc mùa giải với 33 điểm và đứng thứ 7 chung cuộc. Đội bóng đất thủ đang quyết tâm rất lớn trong việc giành tấm vé vào chung kết gặp Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương LINK Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương Hà Nội vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT